9X VAM đưa Đội Việt Nam lần đầu tiên vô địch thế giới FIFA Online 4

Thương Phạm (Công ty Quản lý Tài sản Viettel) đã đăng lúc 13:48 - 27.10.2022

Đây là danh hiệu quốc tế đầu tiên một đội Việt Nam giành được ở bộ môn FIFA Online 4. Và trong thành tích ấy có sự góp mặt của đồng chí Lương Tùng Anh – Phòng Kinh doanh vận hành – Công ty Quản lý Tài sản Viettel.

FIFAe Continental Cup 2022 là giải đấu lớn nhất trong năm của bộ môn FIFA Online 4, quy tụ 16 đội tuyển có điểm xếp hạng cao nhất và có tổng giải thưởng 300.000 USD. Năm nay, Việt Nam có ba đại diện tham dự gồm Progamer, Tony Tonyy và DIH Esport.

Đại diện Progamer làm nên lịch sử khi đánh bại CrazyWin (Hàn Quốc) ở chung kết giải FIFAe Continental Cup 2022. Và trong thành tích ấy có sự góp mặt của đồng chí Lương Tùng Anh – Phòng Kinh doanh vận hành – Công ty Quản lý Tài sản Viettel.

IMG_3030
Lương Tùng Anh (hàng trước phía bên trái) trong thành phần đội Progamer mang về chức vô địch quốc tế đầu tiên cho FIFA Online 4 Việt Nam.

Sau trận chung kết, Tùng Anh (ProGxLieTa) cùng 3 thành viên của Progamer là ProGxBae, ProGxDisaster và ProGxDjokovic đã được trao Cup vô địch cùng với giải thưởng 100.000 USD.

Lương Tùng Anh chia sẻ “Gắn bó với game Fifa online 4 được 4 năm từ những ngày đầu game ra mắt, trải qua rất nhiều thất bại trong những giải đấu trước đó thì sự cố gắng nỗ lực từng ngày của bản thân cũng đã có được một số thành tích trong năm 2022 như: Vô địch quốc gia giải đấu FVPL vào T7/2022 và vô địch thế giới tại giải đấu FeCC vừa diễn ra".

"Năm 2022 cũng là năm mình gia nhập vào Team ProGamer tham dự các giải đấu, 1 cơ duyên để mình gặp và được học hỏi từ những người đồng đội tài năng, tình cảm, chân thành và đầy nhiệt huyết. Và sau cùng, mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Quản lý Tài sản Viettel đã tạo điều kiện để mình có thể đi thi đấu và cùng team mang về giải thưởng này”, Tùng Anh nói.

Một số hình ảnh của Lương Tùng Anh thường ngày tại VAM:

Tùng Anh 3-1Tùng Anh 1-1

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua