'Đảo Độc Đắc' - phim kinh dị do Viettel Media phối hợp sản xuất ra rạp ngày 23/12

Thanh Hồng (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 08:12 - 19.12.2022

Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái là phần 2 nối tiếp câu chuyện gây ám ảnh làng phim Việt năm 2019.

Bộ phim do Viettel Media hợp tác đầu tư và nằm trong chiến lược của Quỹ sáng kiến phim trẻ 360 do Viettel Media xây dựng năm 2021 nhằm hỗ trợ các nhà làm phim.

Sau thành công của phần 1, tham vọng của đơn vị sản xuất là phải làm phần 2 đầu tư hơn, xuất sắc hơn. Họ biết đến Viettel Media thông qua dự án phim điện ảnh “Điên tối” và Quỹ sáng kiến phim trẻ 360.

Với những thành công nhất định của Viettel Media về các sản phẩm nội dung chất lượng cao, đối tác tin rằng bộ phim sẽ tiếp tục gây tiếng vang với khán giả.

Phim sẽ chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/12. Khán giả có thể xem các suất chiếu sớm từ 19h ngày 22/12.

Bộ phim kể về mỗi ám ảnh bắt đầu khi một nhóm bạn quyết định đi du lịch đến nơi đảo xa. Theo đó, để Linh (Sam) giảm căng thẳng, Kim (Hoa hậu Tiểu Vy) đề xuất với nhóm bạn cùng tổ chức sinh nhật cho chị gái tại một vùng đảo xa. Sau bữa tiệc đêm 'thả ga', những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Long (Trần Nghĩa) và Tâm (Trần Phong) xảy ra xô xát; Hà (Phương Lan) như bị "nhập" và cho rằng hòn đảo có quỷ ám.

Với chuỗi chi tiết mâu thuẫn, ánh mắt từng nhân vật đều chất chứa đầy phẫn uất, tất cả đã đẩy người xem vào thế giới ghê rợn - nơi những nhân vật dường như đang bị điều khiển bởi một thế lực quỷ dị và tà ác phía sau.

Kính mời CBNV ra rạp ủng hộ sản phẩm của Viettel Media.

Họp lúc 23:40, chào bình minh từ 5h sáng và câu chuyện đằng sau Vietnam Defence...

BTGĐ VTT gặp mặt nữ cán bộ quản lý khối cơ quan, trung tâm TCT nhân ngày Phụ nữ...

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua