Phụ nữ Viettel thưởng thức nghệ thuật 'đẳng cấp' nhân ngày đặc biệt

Vũ Thị Quỳnh Trang (Cơ quan Chính trị) đã đăng lúc 09:29 - 09.03.2024

Hơn 1.300 người Viettel cùng gia đình thưởng thức chương trình cảnh thực mang tầm quốc tế nhân dịp 8/3.

Chương trình “Tinh hoa Bắc Bộ” tại khu vui chơi và văn hoá Baara Land, Thôn Đa Phúc, Xã Sài Sơn, Quốc Oai, Thành phố Hà Nội là chương trình đặc biệt chào mừng 8/3 do 3 Hội phụ nữ Khối Cơ quan Tập đoàn, TCT Công nghiệp Công nghệ cao và Công ty Giao thông số Việt Nam phối hợp tổ chức chặt chẽ, chi tiết, chu đáo từ khâu chuẩn bị, hiệp đồng, kiểm tra, tổ chức.

Ngày 7/3, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự, chỉ đạo của Trung tá Nguyễn Ngọc Linh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn và Trung tá Nguyễn Minh Quang, Phó TGĐ TCT Công nghiệp Công nghệ cao, cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và hơn 1.300 thành viên là cán bộ hội viên và người thân tham dự.

Picture23

Chương trình “Tinh hoa Bắc bộ” gồm các hoạt động: Tham quan chợ quê, tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực truyền thống, vui chơi tại bãi biển nhân tạo, tham quan bảo tàng Đại Dương, thưởng thức chương trình dân ca quan họ, giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng… trong tổ hợp giải trí, vui chơi và văn hóa Baara Land.

Đặc biệt là được thưởng thức show “Tinh hoa Bắc Bộ” - show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam, tái hiện rõ nét văn hóa, đời sống tinh thần của người dân vùng châu thổ sông Hồng xưa. Quy tụ 250 diễn viên, thể hiện đầy đủ yếu tố Thi - Ca - Nhạc - Họa, Tinh hoa Bắc Bộ đã vinh dự được Tổ chức Guinness Việt Nam trao chứng nhận 2 kỷ lục: "Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam (4.300m2)” và "Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam (150 diễn viên là nông dân trong vùng)".

Picture26

Picture22

Bao quanh là phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, show diễn đã mang đến những trải nghiệm chân thực, gần gũi, cùng với các yếu tố dân gian truyền thống được trình diễn theo một phong cách hiện đại và sáng tạo, mang đến cho người xem trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ về vùng châu thổ sông Hồng - trung tâm văn hóa của miền Bắc Việt Nam thời bấy giờ, và là cơ hội để cán bộ hội viên phụ nữ có cơ hội giao lưu, gắn kết bên đồng nghiệp và người thân, nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực để mỗi cán bộ, hội viên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Phụ nữ ngày nay có vai trò vô cùng quan trọng cũng như có ảnh hưởng sâu sắc không chỉ đến 1 nửa còn lại của thế giới mà còn ảnh hưởng tới mọi hoạt động xã hội. Đặc biệt, phụ nữ Viettel là những người phụ nữ hội tụ cả 3 tố chất: ngoại hình đẹp, chuyên môn giỏi, khéo léo chăm sóc gia đình.

Được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo chỉ huy các cấp, hàng năm vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, “những bông hồng có gai” ấy đều được tổ chức các hoạt động gắn kết sôi nổi, sáng tạo, vui tươi.

Cùng ngắm một số hình ảnh trong chương trình:

Picture1
Khu vực cổng vào Chương trình Tinh hoa Bắc Bộ.
Picture2
Thủ trưởng Cơ quan Chính trị cùng đại diện các tổ chức quần chúng Khối Cơ quan đi kiểm tra công tác chuẩn bị từ rất sớm.
Picture3
Sân khấu “ăn khách” do các nam thanh niên VHT xung phong phục vụ chị em.
Picture4
 Các Vietteler nhí vô cùng hào hứng được đến không gian mới lạ cùng gia đình.
Picture6
Picture7 Picture5
Picture8
Picture9
Rất nhiều khu vực check in cho chị em và gia đình, đồng nghiệp.
 Picture10
Picture11
Picture12
Picture13
Vui với niềm vui của chị em.
Picture14
Khu vực các trò chơi dân Gian được các phụ huynh và các bạn nhỏ nhiệt tình hưởng ứng.
Picture15
Picture16
Picture17
Nhiều hoạt động thu hút sự chú ý của số đông.
Picture18
Niềm vui khi trúng thưởng.
 
Picture19
Hơn 1300 CBNV cùng gia đình xếp hàng chờ thưởng thức chương trình Tinh hoa Bắc Bộ.
Picture20
Picture21
Hơn 1.300 người ngồi kín khu vực xem biểu diễn.
Picture22 Picture23
Picture24
Picture25
Mãn nhãn với màn thực cảnh văn hóa đáng xem nhất Việt Nam.
  • 2474
  • 1

Món quà 'cây nhà lá vườn' tặng chị em VCC

  • 2082

'Bóng hồng' hiếm hoi của ngành công nghệ VTPost

  • 1751
  • 1

Viettel Discovery số 01: Người Viettel cần chính xác nhất và may mắn nhất

  • 6832
  • 751

Trại hè Quân đội: Tăng gấp đôi số đợt vì lượng đăng ký kỷ lục

  • 904
  • 1

Huy hiệu đặc biệt mừng 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn trên đường đến với CBNV

  • 4514
  • 9

Vòng 3 cuộc thi tìm hiểu ATVSLĐ và giải thưởng hấp dẫn chờ người Viettel

  • 2162
  • 20
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua