Lá thư người bố Viettel gửi con gái nhân ngày sinh nhật 'muộn'

Bùi Văn Họa (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 10:19 - 28.06.2024

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Viettel Family xin chia sẻ cảm xúc hạnh phúc đến từ 1 thành viên của TCT Dịch vụ số Viettel gửi con gái của mình yêu nhân ngày sinh nhật “muộn”.

Chúc mừng sinh nhật Con gái yêu của Bố - Bùi Hà Linh - Miu!

Sinh nhật con (26/6) đã qua 1 ngày, Bố thật có lỗi khi hôm nay mới gửi lời chúc mừng sinh nhật Con.

Ngày 26/6 với Bố luôn rất đặc biệt và năm 2024 này còn đặc biệt hơn khi Con bước sang tuổi 15, khi Viettel Digital của Bố kỷ niệm 5 năm thành lập.

10 năm trước ngày 26/6 Bố luôn dành cho Con trọn vẹn sự quan tâm để chúc mừng sinh nhật Con.

Còn 5 năm trở lại đây, ngày 26/6, Bố có thêm một sự quan tâm, yêu thương - đó là ngày Sinh nhật của Viettel Digital của Bố, của gia đình mình. Nên đúng ngày 26/6, nhất là năm nay 2024 kỷ niệm sinh nhật 5 năm Viettel Digital, Bố đã không dành trọn vẹn cho Con mà có thêm nhưng quan tâm, nhưng yêu thương mới cho Viettel của nhà mình. Được quan tâm nhiều hơn, được yêu thương nhiều hơn đó là mục tiêu của hàng tỷ tỷ con người trên thế giới này và Bố có thêm sự quan tâm, sự yêu thương như thế thì Bố thấy mình may mắn hơn, hạnh phúc hơn. Bố cảm ơn cuộc đời này, cảm ơn Viettel, cảm ơn Gia đình mình, cảm ơn Con đã dành cho Bố có được nhiều sự quan tâm, yêu thương như vậy.

Có thể Con sẽ cảm thấy thiệt thòi hơn khi thời gian Bố dành cho con ngày sinh nhật này không được nhiều, nhất là năm nay cả mấy tháng Bố tập trung cho 5 năm Viettel Digital yêu thương của Bố, của gia đình mình. Nhưng Con hãy an tâm, dù thời gian 24 tiếng một ngày, hay chỉ vài phút ngắn ngủi buổi sáng Bố dậy sớm đá đít con chào tạm biệt đi làm, hay tối về muộn ngó vào "xin chào" khi con đã vào phòng ngủ thì Bố luôn dành sự yêu thương quý giá nhất cho Con, cho gia đình mình con yêu nhé!

Con Gái yêu!

Ngày 26/6 năm nay rất đặc biệt, ngày Con bước sang tuổi 15, cái tuổi Trăng rằm tròn tuyệt đẹp của một con người, của một cô gái. Trăng 15 - Trăng rằm là tròn nhất, tỏa sáng nhất, nhiều năng lượng nhất, lung linh nhất, đáng yêu nhất, mọi người sẽ quan tâm, để ý và ngắm nhìn nhiều nhất! Vì vậy, Trăng tròn 15 thì Con phải lan tỏa nhiều ánh sáng, nhiều năng lượng nhất, nhiều yêu thương nhất, nhiều sự quan tâm nhất đến cho thế giới mà gần nhất là những người xung quanh Con - là Bố, Mẹ, Em Moon, Ông, Bà,... cả đại Gia đình mình; là Thầy Cô, Bạn bè của Con; là Chú Bảo vệ, Cô Lao công,... những người gặp trong thang máy hay qua đường mà con diễm phúc được gặp hàng ngày hàng giờ.

Bởi vậy, tuổi 15 Trăng tròn Con phải thấy được mơ ước, mục tiêu của mình, thấy được giá trị ý nghĩa của mình qua từng lời nói, việc làm, hành động, bài học trên lớp,... là gì dù chỉ từng phút, từng giờ để Con thấy mình có giá trị và hạnh phúc!

Bố chúc Con sinh nhật thật nhiều niềm vui! Chúc Con sang tuổi 15 thật rạng ngời, học giỏi, chăm ngoan, xinh đẹp, tỏa sáng, quan tâm yêu thương mọi người xung quanh nhiều hơn để xứng tầm với Trăng tròn ngời ngợi trên trời cao tỏa sáng yêu thương hạnh phúc cho tất cả mọi người nhé!

Ngày 28/6 ngày là ngày Gia đình Việt Nam, Bố sẽ được về nhà sớm hơn và cả Gia đình mình sẽ quây quần bên nhau thật hạnh phúc nhé!

Yêu Gái rượu của Bố nhiều lắm lắm!

  • 828
  • 4
  • 2

Chủ tịch Tập đoàn: 'VDS phải mở rộng không gian cho tương lai của chính mình'

  • 1253
  • 1

Ngày 28/6, người Viettel có thêm 60 phút ở bên gia đình nhỏ

  • 3035
  • 2

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 543
  • 30

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 678

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 473

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 314
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua