Tiền Giang - điểm đến đầu tiên của Trái tim cho em trong 2024

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 17:01 - 16.01.2024

Đây là lần đầu tiên chương trình “Trái tim cho em” đến với trẻ em tỉnh Tiền Giang.

Chương trình lần này được Viettel Tiền Giang, Quỹ Tấm lòng Việt thực hiện với sự đồng hành của các bác sỹ khoa Tim mạch trẻ em – Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.

Khởi động hành trình khám sàng lọc cho trẻ em dưới 18 tuổi trong năm thứ 16 của Trái tim cho em, với mục tiêu trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam đều có cơ hội tiếp cận với chương trình và được hỗ trợ chi phí phẫu thuật nếu đảm bảo đúng tiêu chí, ngay từ đầu năm, Trái tim cho em đã bắt đầu khởi động hành trình chữa lành trái tim bằng chuyến đi đầu tiên đến tỉnh Tiền Giang.

Cùng với sự đồng hành của Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh – một trong những bệnh viện tuyến cuối đã sát cánh cùng Trái tim cho em từ những ngày đầu tiên.

Hoạt động khám sàng lọc sẽ tạo điều kiện giúp đỡ cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh và trẻ em có những biểu hiện về bệnh tim, được khám, tư vấn và điều trị bệnh nếu có hoàn cảnh khó khăn, để các em sớm có sức khỏe tốt để tiếp tục học hành, vui chơi, giải trí… cũng như giúp các em viết tiếp những ước mơ còn dang dở, giống như gần 7.000 trái tim nhỏ đã từng được chữa lành nhờ Trái tim cho em trong suốt 15 năm qua.

Trước đó, trong hành trình năm 2023, chương trình đã tổ chức khám cho gần 13.000 em nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Các bác sỹ chuyên khoa tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng Trái tim cho em tại 04 tỉnh/thành trong năm 2023.

Với tính nhân văn cao, khả năng lan tỏa và nhân rộng, kích hoạt được sức mạnh lớn lao của cộng đồng của mình, Trái tim cho em vừa qua đã được "xướng tên" tại Hạng mục Dự án truyền cảm hứng giải thưởng Human Act Prize – giải thưởng do Báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức. Cùng với sự ghi nhận của Human Act Prize, Trái tim cho em sẽ tiếp tục hành trình đến từng ngôi nhà, trên khắp mọi tỉnh/thành để mang đến sự khỏe mạnh, yêu thương cho các em nhỏ và sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương, lan toả những giá trị nhân văn cao đẹp trong toàn xã hội, trở thành cầu nối yêu thương giữa các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước với các bệnh nhi tim có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

  • 591

Trái tim cho em được vinh danh là ‘Dự án truyền cảm hứng’

  • 896

Trái tim cho em - Vạn sự khởi đầu nan qua lời kể của nguyên BTĐU Tập đoàn

  • 1704

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 251

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 581

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 194

Vì sao xem EURO trên TV360 là trải nghiệm thú vị nhất?

  • 558
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua