Viettel gây ấn tượng mạnh tại Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:27 - 16.10.2024

Đội Viettel là “Đơn vị xuất sắc” tại Hội thi Tuyên truyền viên trẻ toàn quân 2024 với bài thi sáng tạo, áp dụng nhiều công nghệ mới, thể hiện hành trình 35 năm phát triển của Tập đoàn.

Ngày 16/10, trong lễ bế mạc Hội thi Tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2014, đội tuyển của Tập đoàn vinh dự nhận cờ “Đơn vị xuất sắc” của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam. Đặc biệt, đồng chí Trần Hữu Khá, Trung tâm Dịch vụ Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel (Viettel AI) được tặng Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cho tuyên truyền viên chính xuất sắc.

Hội thi Tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024 khu vực phía Bắc diễn ra từ ngày 14 - 16/10 tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội nhằm phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ trước công cuộc chuyển đổi số, hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên trong Quân đội về nội dung kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 80 năm Ngày truyền thống Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Bài thi của Viettel kể về hành trình 35 năm xây dựng, phát triển của tập đoàn qua 4 giai đoạn lịch sử: Khởi nghiệp, Bùng nổ Viễn thông, Đột phá Công nghệ, Tầm nhìn tương lai. Phần thi áp dụng nhiều công nghệ trình diễn hiện đại như trình chiếu 3D Hologram, trang phục led future pixel…

be mac ttv tre 1
Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và Trung tướng Trần Ngọc Tuấn, Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội trao Cờ tặng các đội thi xuất sắc. Tuyên truyền viên Trương Thị Phương Anh (thứ 6 từ phải qua) đại diện đội tuyển Viettel nhận giải.
be mac ttv tre 2
Tuyên truyền viên Trần Hữu Khá (hàng cao nhất, thứ 5 từ phải sang) nhận Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị tặng các tuyên truyền viên chính xuất sắc.

Phát biểu tổng kết hội thi, Đại tá Trần Viết Năng, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Thanh niên Quân đội, Trưởng BTC Hội thi đánh giá cao sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng của các đội thi đã tạo nên những tiết mục ấn tượng, phong phú về nội dung.

"Các tiết mục đã truyền tải trọn vẹn về truyền thống dân tộc, Quân đội, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị. Thành công lớn nhất của hội thi chính là tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo, chủ học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau của các đội thi, đặc biệt là sự đam mê, nhiệt huyết đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của cán bộ, đoàn viên thanh niên và các đơn vị", Đại tá Trần Viết Năng khẳng định.

Có mặt tại lễ bế mạc, Trung tá Nguyễn Ngọc Linh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn tặng hoa, động viên, chúc mừng đội hoàn thành xuất sắc tiết mục. Anh cũng gửi lời cảm ơn các tuyên truyền viên Viettel đã không nề hà khó khăn, tập luyện tiết mục với khí thế và tinh thần cao nhất.

Mời các đồng chí cùng xem lại phần trình diễn đầy màu sắc của các tuyên truyền viên Viettel qua chùm ảnh dưới đây:

DSC07810
Bài thi mở đầu với tiết mục múa, hát “Viettel ca (Bài ca chiến thắng)”.
DSC07816
DSC07957
DSC07927
Các thành viên của Viettel đã điểm lại những thành tựu to lớn trên lĩnh vực chuyển đổi số của Tập đoàn trong những năm gần đây, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng. Cụ thể, Viettel đã xây dựng, triển khai các dự án giải pháp chuyển đổi số cho Chính phủ, bộ ngành, địa phương và các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc, góp phần quan trọng vào thực hiện chiến lược chuyển đổi số quốc gia.
DSC08073
Từ trong phong trào thanh niên Viettel, nhiều tấm gương đã được vinh danh và trở thành niềm tự hào của tuổi trẻ Viettel, tuổi trẻ Quân đội và tuổi trẻ Việt Nam.
DSC08166
“Nhiệt huyết Viettel đang dào dạt chảy trong huyết quản những con người trẻ tuổi. Dòng nhiệt huyết ấy đã thắp sáng ngọn lửa Viettel, luôn vươn lên chiếm lĩnh những đỉnh cao, giành vòng nguyệt quế vinh quang trong công việc, cũng như trong cuộc đời mình. Nếu coi Viettel là một đài lửa lớn hừng hực khát vọng nâng tầm vị thế Việt Nam giữa 5 châu, bốn biển thì mỗi người trẻ Viettel là một ngọn đuốc sáng góp chung vào đài lửa ấy”, tuyên truyền viên Trương Thị Phương Anh nhấn mạnh đầy cảm xúc trong bài thi.
DSC08279
“Tiết mục không chỉ truyền cảm hứng mà còn khắc sâu bài học về tinh thần đoàn kết, sáng tạo và phụng sự xã hội - những yếu tố đã góp phần tạo nên thành công của Viettel. Tôi nhận ra rằng, chỉ khi có lý tưởng đúng đắn và khát khao lớn lao, kết hợp với sự chân thành và nỗ lực, con người mới có thể chinh phục những đỉnh cao”, Lê Anh Tuyên, thành viên của Viettel IDC bày tỏ khi theo dõi tiết mục của Tập đoàn.
DSC08336
Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của đội thi tuyên truyền viên Viettel!
  • 157
  • 1

Lần đầu tiên người Viettel nhận giải Phụ nữ Việt Nam

  • 1561
  • 2

Viettel nhận ‘cú đúp’ Xuất sắc tại Hội thi Công đoàn giỏi toàn quân

  • 881

Vở nhạc kịch lay động trái tim người Viettel

  • 659

Viettel gây ấn tượng mạnh tại Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân

  • 157

5G và niềm tự hào đi vào trang thơ của những người đồng nghiệp VTNet

  • 592

Hành trình 'lửa thử vàng' của Quản trị viên tập sự Viettel thực sự bắt đầu

  • 525

Lần đầu tiên người Viettel nhận giải Phụ nữ Việt Nam

  • 1561
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua