Tiin.vn của Viettel Media là kênh thông tin hiệu quả nhất Tiktok năm 2022

Thúy Hằng (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 11:29 - 21.12.2022

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Tiktok Tiin.vn xuất sắc chiến thắng ở hạng mục Kênh Thông tin của năm (News Media Chanel of the Year) do hội đồng chuyên môn TikTok bình chọn.

Tối 20/12, đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của hàng trăm nhà sáng tạo nội dung xuất sắc nhất trong năm qua.

Với hạng mục Kênh thông tin của năm 2022 có 5 đề cử gồm: VTV24, Kenh14, Dân trí, VTVcab và Tiin.vn. Vượt qua những đối thủ nặng ký, Tiktok Tiin.vn đã giành chiến thắng ở hạng mục Kênh Thông tin của năm.


Đại diện của Viettel Media nhận giải thưởng.

Tiktok Tiin.vn là một trong những sản phẩm nổi bật của Viettel Media, được thành lập năm 2020 và hiện có hơn 8 triệu follow. Đây là một trong những kênh thông tin uy tín hàng đầu được giới trẻ lựa chọn theo dõi trên nền tảng Tiktok.

Tiktok Tiin.vn hiện là kênh thông tin có lượng theo dõi lớn thứ 2 trong mảng thông tin của MXH này.

Ngoài tốc độ tăng trưởng tốt, Tiktok Tiin.vn còn được đánh giá là kênh cập nhật thông tin nhanh nhạy, chính xác và có nhiều nội dung có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Năm 2022. trong hàng ngàn video do Tiktok Tiin.vn sản xuất và đăng tải, hơn 60% video đạt trên 1 triệu view, khoảng 20% video trên 10 triệu view với sức lan toả mạnh mẽ.

Tiktok Tiin.vn là một trong những kênh chủ lực nằm trong hệ sinh thái hạ tầng số về lĩnh vực thông tin của Viettel Media.


Những đối thủ nặng ký của Tiktok Tiin.vn ở vòng đề cử giải thưởng "Kênh Thông tin và Báo chí của năm 2022".

Kênh Thông tin của năm là một trong những hạng mục quan trọng được Tiktok bình chọn và trao giải thường niên. Giải thưởng được hội đồng chuyên môn TikTok bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí: Lượt theo dõi, lượt xem, tần suất hoạt động và mức độ không vi phạm chính sách trong năm.

Trong năm 2022 vừa qua, 5 kênh thông tin uy tín và đem đến nhiều nguồn thông tin hữu ích đã được đề cử cho hạng mục Kênh Thông tin của năm tại TikTok Awards Việt Nam 2022 bao gồm: Tiin.vn, VTV24news, Kenh14.vn, Vtvcab và Dantri.com.vn.

Cùng TV360 cổ vũ tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

Phim người Viettel không thể bỏ lỡ trên TV360 ngày Noel

'Đảo Độc Đắc' - phim kinh dị do Viettel Media phối hợp sản xuất ra rạp ngày...

'Biển của Hy vọng' - không gian thư giãn cực chill được Viettel Media phát sóng...

  • 2

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1

Viettel ra mắt gói data roaming không giới hạn mới đi 20 nước

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua