Tòa nhà Viettel Vũng Tàu khai trương

Khánh Linh (Công ty Quản lý tài sản Viettel) đã đăng lúc 10:07 - 02.06.2023

Sáng ngày 01/6, Lễ khánh thành Tòa nhà Viettel Vũng Tàu đã chính thức diễn ra. Dự án là mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện bức tranh toàn cảnh về hệ thống văn phòng làm việc của Viettel trên khắp cả nước.

Phát biểu tại sự kiện, Đ/c Hoàng Trí Công, Giám đốc Viettel Vũng Tàu khẳng định: "Tinh thần của người Viettel là luôn luôn đổi mới, không ngừng sáng tạo. Theo đó, tòa nhà Viettel Vũng Tàu có bốn mặt được bố trí vách kích, tạo ra không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mỗi tấm kính tượng trưng cho một khối màu của khối rubic. Mặt tiền của tòa nhà nghiêng ra ngoài và hướng lên, biểu tượng cho tinh thần vượt khó, ý chí vươn lên, đây chính là điểm độc đáo, mới lạ của tòa nhà".

"Cũng trong ngày  01/6/2023, Viettel Vũng Tàu kết hợp khai trương siêu thị Viettel Store kiểu mẫu với không gian tối giản, hiện đại, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đây chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm gần gũi, thân thiện cho Quý khách hàng”.

Hình ảnh Cắt băng khánh thành tòa nhà Viettel Vũng Tàu
Cắt băng khánh thành tòa nhà Viettel Vũng Tàu.

Tọa lạc trên con đường Lê Hồng Phong đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, tòa nhà Viettel tại đây trở thành một điểm nhấn độc đáo của thành phố, thu hút sự chú ý của du khách và người dân trên thành phố biển, góp phần nâng cao hình ảnh, nhận diện thương hiệu của Viettel tại địa phương.

Đặc biệt hơn cả, lễ khánh thành tòa nhà được tổ chức vào ngày 01/6 - đúng dịp kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Tập đoàn, điều này mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, khẳng định tầm vóc và kỳ vọng của Ban Lãnh đạo công ty về một tâm điểm kiến tạo nên giá trị riêng của Vietel, tiếp tục đồng hành cùng các Sở ban ngành, lãnh đạo địa phương hoàn thành sứ mệnh mới “Tiên phong kiến tạo xã hội số” tại tỉnh nhà.

Khai trương Viettel Store
Khai trương Viettel Store.

Viettel Vũng Tàu là toà nhà cuối cùng trong chuỗi các dự án văn phòng trên khắp cả nước. So với 62 "người anh em" xây trước, Tòa nhà Viettel Vũng Tàu được kế thừa, bổ sung và cải tiến trong thiết kế. Công trình được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.800m2, gồm 1 khối công trình chính và các công trình phụ trợ; 01 tầng hầm, 08 tầng nổi và 01 tầng tum thang.

Tòa nhà Viettel Vũng Tàu chính thức khai trương vào ngày 01062023
Tòa nhà Viettel Vũng Tàu chính thức khai trương vào ngày 01/06/2023.

Tại các tầng của tòa nhà đều có không gian cây xanh, sân vườn để tạo điểm nhấn kiến trúc, đặc biệt nội thất tòa nhà được thiết kế với không gian mở, tạo cảm giác thoáng đãng. Tại đây, CBCNV Viettel sẽ vừa làm việc vừa được tận hưởng không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên giúp tăng cao sự sáng tạo và hiệu suất làm việc.

Toà nhà Viettel Vũng Tàu cũng như chuỗi toà nhà Viettel Tỉnh/Thành phố là niềm tự hào của người Viettel trong và ngoài nước, thể hiện quyết tâm, khát vọng chinh phục những đỉnh cao của Tập đoàn trong giai đoạn mới.

VAM vận hành tòa nhà Viettel bằng...âm nhạc

  • 2

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua