Ứng dụng sách nói MyDio miễn phí 6 tháng trải nghiệm cho CBNV Viettel

Nguyễn Huyền (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 08:59 - 07.11.2023

Ngay lúc này, người Viettel có thể tải ứng dụng sách nói Mydio để nghe và trải nghiệm miễn phí những đầu sách hấp dẫn nhất.

Sự trỗi dậy của sách nói (audio book)

Bên cạnh sách in, sách điện tử (ebook), những năm gần đây, khái niệm sách nói (audiobook) ngày càng trở nên quen thuộc, đặc biệt là với độc giả trẻ. Độc giả của sách nói ngày càng đa dạng, do đó, nội dung sách nói cũng hết sức phong phú, từ sách văn học, nghệ thuật, triết học, lịch sử, tôn giáo đến sách kỹ năng sống, sách dạy làm giàu, dạy nuôi con... Ngày càng có nhiều tác giả, đơn vị xuất bản quan tâm đầu tư ra ấn bản sách nói.

Người nhật đọc sách trên tài điện
Người Nhật Bản duy trì thói quen đọc và nghe sách nói trên tàu điện.

Không gây mỏi mắt như sách điện tử, nhỏ gọn và thuận tiện, sách nói đã và đang được nhiều độc giả ưa chuộng. Thành tựu của công nghệ đưa sách nói đến với công chúng một cách rộng rãi hơn, giúp họ có thể vừa làm việc, vừa đi đường, vừa tập thể thao, vừa nghe đọc sách. Với sách nói, người không thể đọc cũng có thể nghe và đặc biệt, sách nói là phương thức ưu việt dành cho người khiếm thị.

Qua những giọng đọc truyền cảm cùng với việc triển khai trên nền của những bản nhạc, sách nói có những thế mạnh mà sách giấy hay sách điện tử không có được. Những ngày giãn cách xã hội phải ở nhà thường xuyên, nhiều độc giả chia sẻ rằng họ rất thích “đọc” sách nói, đặc biệt là vào thời điểm nghỉ trưa, trước đi ngủ tối.

Mydio – Tủ sách 4.0 của người Viettel

Với mục tiêu góp phần nâng cao tỷ lệ đọc sách và đa dạng các đầu sách trong tủ sách Viettel, TCT Viễn thông Viettel kính mời người Viettel (VTT) trải nghiệm ứng dụng sách nói Mydio – sản phẩm do VTT nghiên cứu và phát triển.

image-20231110085534-2

“Tủ sách 4.0” Mydio đa dạng gồm hơn 20.000 đầu sách với nhiều nội dung audio chất lượng với nhiều thể loại khác nhau, từ sách kỹ năng, kinh doanh, truyện ngôn tình, trinh thám, blog radio, tin tức, âm nhạc, tiếp sóng VOV... và rất nhiều nội dung đặc sắc khác.

Sách nói giúp CBNV đọc sách nhanh hơn, đọc sách cùng nhiều người. “Đọc” sách nói giúp việc tiếp nhận thông tin dễ dàng thông qua giọng nói của con người giúp việc nghe có cảm xúc, dễ nhớ, thú vị và thư giãn hơn, các em bé lắng nghe các câu chuyện cổ tích đầy thú vị.

Đặc biệt, CBNV Viettel được miến phí 6 tháng khi cài đặt và sử dụng MyDio, chỉ cần soạn tin nhắn DKV30 gửi 5388

Kính mời đồng chí tham gia trải nghiệm, sử dụng "Tủ sách 4.0" Mydio. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel: 198 (miễn phí).

Làm thế nào để đọc sách khi bạn có rất ít thời gian

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua