VAM hưởng ứng Giờ Trái đất tại tòa nhà Viettel

Thương Phạm (Công ty Quản lý tài sản Viettel) đã đăng lúc 09:42 - 30.03.2023

Với nhận thức “Hành động nhỏ cho thay đổi lớn”, Công ty Quản lý Tài sản Viettel cùng với các khách hàng đã thực hiện chương trình Giờ Trái đất có ý nghĩa tại Tp.HCM.

Để triển khai chương trình, ngay từ những ngày đầu tháng 3, VAM đã đưa việc này vào “TO DO LIST” - Những việc cần làm trong tháng, lên kịch bản, chương trình, rà soát các điều kiện cần và đủ, phối hợp nhịp nhàng để hoạt động thực sự có ý nghĩa và vẫn phải đảm bảo an ninh an toàn tòa nhà trước, trong và sau sự kiện.

VAM thông báo về sự kiện và động viên khách hàng cùng tham gia. Thư ngỏ được gửi tới từng văn phòng tại tòa nhà. Standee, các màn hình thang máy, các màn hình thông tin tại các sảnh đều được cài đặt thông tin Giờ Trái đất từ trung tuần tháng 3.

Ảnh 1-101

Ảnh 3-53

Bộ phận Kỹ thuật tòa nhà đã lên phương án trực – xử lý on – off các thiết bị các khu vực để thống nhất trong thời gian diễn ra Giờ Trái đất. Các nguồn điện chiếu sáng tại các vị trí đèn logo, bảng hiệu, đèn viền trang trí quanh 28 tầng, đèn hành lang sẽ được tắt; khu vực hầm đỗ xe vẫn chiếu sáng với ánh sáng được giảm tối thiểu để đảm bảo an toàn cho tòa nhà trong suốt chương trình.

Ảnh 8-8

Ý tưởng thắp nến tại khu vực giữa sảnh tháp A để tạo điểm nhấn cũng như đủ ánh sáng để khách hàng thuận tiện hơn, an toàn hơn khi có việc phải di chuyển trong thời khắc Giờ Trái đất.

Ảnh 6-14Ảnh 5-13Ảnh 4-27

Đồng chí Trần Thị Bích Trâm, Ban Quản lý tòa nhà Viettel Complex (Tp.HCM) chia sẻ: “Khi chữ Viettel lung linh, lung linh trong ánh nến, chúng tôi đã rất tự hào và hạnh phúc khi được là người Viettel đóng góp một phần bé nhỏ của mình để truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường.Một số CBNV cũng đưa con của mình tới đây để cho các cháu tham gia cùng, mong rằng các cháu luôn ý thức bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên.

"Chúng tôi cũng luôn biết ơn các khách hàng đã đồng hành với Viettel trong những sự kiện chung, biết ơn những lời khen ngợi và cả những lời góp ý để Ban Quản lý Tòa nhà 285 - VAM hưởng ứng Giờ Trái đất 2023 thành công, an toàn tuyệt đối tại tòa nhà Tổ hợp Viettel tại đường Cách mạng tháng 8”, chị Trâm cho hay.

Với tất cả tình yêu dành cho tòa nhà Viettel, với tất cả tình cảm dành cho khách hàng, Ban Quản lý Tòa nhà 285 - VAM từng ngày, từng ngày đổi mới, biến ý tưởng thành hành động thiết thực, tạo dấu ấn mới mẻ, sáng tạo cho tòa nhà Viettel, hướng tới phục vụ khách hàng tốt hơn, hài lòng hơn.

  • 544
  • 3

VAM vận hành tòa nhà Viettel bằng...âm nhạc

  • 1526
  • 2

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 487
  • 28

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 648

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 461

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 308
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua