Viettel FC vs HAGL: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa chờ chiến thắng của Viettel

Thảo Anh (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 11:02 - 17.10.2022

Đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối và có phần oan ức ở vòng 19 trên đất Sài Gòn, CLB Viettel trở về sân nhà Hàng Đẫy với quyêt tâm cao ngút cùng mục tiêu 3 điểm để giải tỏa cơn khát chiến thắng.

Hai trận hòa liên tiếp trước Hải Phòng và Sài Gòn FC khiến cho Viettel tạm thời nhường vị trí nhì bảng cho đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, nếu mọi thứ trở nên công bằng hơn, cộng thêm một chút may mắn, rất có thể vị trí của “Cơn Lốc Đỏ” ở thời điểm hiện tại đã khác.

Tuy nhiên, Geovane và các đồng đội đã sẵn sàng gạt qua trận cầu thiếu may mắn ấy. Trước mắt họ lúc này là Hoàng Anh Gia Lai – một trong những đối thủ được đánh giá cao nhưng đang gặp nhiều khó khăn. 7 trận vừa qua, thầy trò HLV Kiatisuk không tìm thấy chiến thắng. Từ vị thế của một đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch, CLB phố Núi đã rơi xuống vị trí thứ 8 và đang bị nhóm bám đuổi phía sau phả hơi nóng vào lưng.


Geovane đang là chân sút có phong độ cao lúc này.

Trong khi đó, Viettel lại đang có được nhiều yếu tố để trở lại với mục tiêu 3 điểm. Ở trận đấu này, đội bóng áo lính chào đón sự trở lại của đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho vị trí trung vệ. Cho đến trước vòng đấu này, nhà ĐKVĐ vẫn đang là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất với chỉ 13 bàn thua sau 18 trận đã đấu. Còn xét về mặt hiệu số, Viettel đang có +11 bàn thắng – chỉ tạm thời ít hơn đội đầu bảng Hà Nội.


Hàng thủ của Viettel đang là hàng phòng ngự chắc chắn nhất V.League 2022.

Những trận đấu giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả nước, không chỉ bởi đây là 2 trong số những đội bóng có nhiều “sao” thuộc top đầu V.League, mà còn bởi cả Viettel và HAGL đều xác định chơi cống hiến, “tất tay” khi gặp nhau. Chính vì thế, số bàn thắng cũng như những pha bóng đẹp ở cuộc đối đầu nhiều duyên nợ này đều luôn là rất cao. Thiên thời (sân nhà), địa lợi – thời tiết thu Hà Nội đang cực đẹp – nhân hòa (sự trở lại của Bùi Tiến Dũng) đều đang đứng về phía “Cơn Lốc Đỏ”, sẽ không mấy ai bất ngờ khi các cầu thủ áo lính giải tỏa những gì kém may mắn trong thời gian vừa qua bằng một chiến thắng ấn tượng ở đất Thủ đô.

Vào tối mai, 19h15 ngày Thứ Ba, 18/10, Viettel FC sẽ tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Trận đấu cũng sẽ được phát trực tiếp trên các kênh OnFootball, VTV5, VTV5 Tây Nguyên và Nextsports. Kính mời CBNV cùng đến xem và cổ vũ cho đội nhà.

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua