Viettel Media phát hành phim 'Gulliver du ký' trên các cụm rạp tại Việt Nam

Mai Anh (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 08:49 - 26.10.2022

Gulliver Du Ký là một bộ phim hoạt hình do Ukraine sản xuất và được Viettel Media phát hành từ ngày 28/10.

Đến với các khán giả nhí Việt Nam trong năm 2022, "Gulliver du ký" khai thác hành trình anh chàng 'giải cứu' Lilliput theo cách sáng tạo hơn: Sau khi nhận được lời khẩn cầu từ nhà vua, Gulliver quyết định trở về xứ sở tí hon sau 40 xa cách. Có nằm mơ Gulliver cũng không ngờ được rằng, chỉ vừa đặt chân tới Lilliput, anh đã bị quốc vương bỏ tù vì tội… chẳng phải người khổng lồ như trong câu chuyện người dân vẫn truyền tai nhau.

Bị đối xử tệ bạc, Gulliver bộc lộ đủ các cảm xúc: từ vui mừng, ngạc nhiên cho đến thất vọng, tức giận. Nhờ cô con gái của bạn cũ, anh đã trốn thoát được khỏi nhà giam và dần hiểu được tình hình đất nước. Một lần nữa, anh lại giúp người dân Lilliput đánh bại quân địch Blefuscu, nhưng lần này, thứ giúp Gulliver chiến thắng lại không phải là vóc dáng khổng lồ, mà là bởi món 'vũ khí bí mật' đặc biệt.

Gulliver du ký không chỉ là câu chuyện của riêng nhân vật chính, đây còn là hành trình kết nối tất cả mọi người trong vùng đất Lilliput lại gần bên nhau. Với mục tiêu lớn nhất là chống lại quân thù, người dân nhanh chóng chấp nhận sự thật hiển hiện - không có bất cứ người khổng lồ nào giúp đỡ mình, họ tạm gạt bỏ tư thù cá nhân và cùng bắt tay để tạo nên vòng tròn bảo vệ quốc

Bộ phim do Viettel Media phát hành và được khởi chiếu trên toàn bộ các cụm rạp từ ngày 28/10/2022. 

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tìm của đội ngũ mentor

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

Viettel Digital Talent 2024 thu hút anh tài ở 9 lĩnh vực tiên phong

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua