Viettel phủ sóng các chương trình Tết hấp dẫn nhất trên sóng VTV

Hà Thương (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 17:28 - 20.01.2023

Năm Quý Mão này, Viettel Family xin mời CBNV cùng theo dõi câu chuyện về những người đồng nghiệp Viettel trên VTV qua 3 chương trình: Chiều cuối năm (17h30 - 19h30 ngày 30 Tết - VTV1, VTV4, VTV5, VTV8), Tết nghĩa là hy vọng (chương trình giao thừa trên sóng VTV), Khát vọng thịnh vượng (21h40 mùng 4 Tết - VTV1).

Chiều cuối năm – Gia đình là điểm tựa

“Chiều cuối năm” là một chương trình đã có thương hiệu của Ban Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam, phát sóng vào chiều 30 Tết hàng năm. Chiều cuối năm – Về nhà ăn tết (năm 2023) với chủ đề “Gia đình điểm tựa niềm tin” phát sóng chập kênh trên các kênh của VTV từ 17h30 – 19h ngày 21/01/2023 (30 Tháng Chạp năm Quý Mão) mong muốn tôn vinh giá trị gia đình – nơi mỗi người đều hướng về vào dịp Tết.

Thông qua những câu chuyện dung dị, đời thường gắn với những vấn đề thời sự của năm, chương trình làm toát lên giá trị của gia đình – điểm tựa của niềm tin và cùng là nơi trao đi những hi vọng cho tất cả mọi người. Đặc biệt là sau những khó khăn do dịch bệnh, thiên tai, biến động địa chính trị, mỗi người càng thêm trân quý những phút giây bên người thân yêu, sống tịch cực và có ý nghĩa hơn.

ZrjRA7UvPVqfOr8XsYbVm4YTzr9UcK2PwqJJuojB

Thể hiện hình ảnh gần gũi, tử tế và gắn bó với cộng đồng của Viettel khi trở thành doanh nghiệp đồng hành trong một chương trình ý nghĩa, mang nhiều giá trị văn hóa và tinh thần cho người dân Việt Nam trong chiều 30 Tết, những hình ảnh về sản phẩm dịch vụ của Viettel được lồng ghép khéo léo vào nội dung chương trình.

Trong chương trình sẽ là những lát cắt về những người Viettel làm việc ngày 30, cái Tết xa quê của anh em thị trường từ châu Phi xa xôi đã nhiều năm không về quê, hay hình ảnh của chính những người dân Việt Nam đang trải nghiệm những dịch vụ của Viettel trong giây phút bận rộn sát giao thừa… Qua đó thương hiệu, hình ảnh tiên phong, dẫn dắt của Viettel được tiếp cận đến nhiều nhóm công chúng khác nhau trên cả nước, thông qua một chương trình truyền hình trực tiếp nằm trong top có lượng khán giả đông nhất năm trên sóng truyền hình.

Tết nghĩa là hy vọng - Kết nối 3 miền đêm giao thừa

Chương trình Tết nghĩa là hy vọng đón năm mới Quý Mão 2023 kéo dài từ 22 giờ 30 ngày 30 tết đến 0 giờ 30 ngày mùng 1 tết trên kênh VTV. Điểm nhấn đặc biệt của chương trình Tết nghĩa là hy vọng là cầu truyền hình giao thừa tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh kết nối 3 miền đất nước.

"Tết nghĩa là hy vọng" 2023 sẽ cùng khán giả cả nước nhìn lại những thành tựu đáng tự hào của đất nước trong năm Nhâm Dần. Những thành tựu đó được xây dựng theo 8 từ khóa thể hiện Hệ giá trị con người Việt Nam, bao gồm: Yêu nước, đoàn kết, tự cường, nghĩa tình, trung thực, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo (Phát biểu của TBT Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc). Qua đó, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước, niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sáng, tốt đẹp.

Gây dấu ấn với người xem truyền hình khi Viettel xuất hiện trong chương trình thông qua phóng sự thể hiện một trong tám giá trị con người Việt Nam: “Yêu nước”. Chương trình còn thể hiện sự dẫn dắt, tiên phong khi Viettel là thương hiệu duy nhất xuất hiện trong chương trình và được quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên sóng. 

DSC_3740

Khát vọng thịnh vượng – Kinh tế Việt Nam một năm nhìn lại

Qua một năm 2022 đầy biến động, nhiều thứ đã thay đổi sau những sóng gió của tự nhiên, đại dịch, biến động toàn cầu trong đó sự thay đổi về tư duy, về cách thức để vươn lên từ từng người, từng doanh nghiệp đến cả xã hội. Một năm qua chính khát vọng thịnh vượng đã giúp cho chúng ta vượt qua những biến động khó lường để có những thành công.

Nhìn lại năm 2022 qua 3 lát cắt về Sự thay đổi tư duy, Thách thức, Khát vọng thịnh vượng, chương trình dự kiến phát sóng lúc 21h20 phút mồng 3 Tết Quý Mão, ngày 24/1/2023 trên VTV1 với thời lượng: 45 phút.

Viettel thể hiện hình ảnh tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam với tư duy làm chủ công nghệ khi là đơn vị duy nhất đồng hành cùng chương trình và xuất hiện trong hai phóng sự. Với tư duy làm chủ công nghệ, trực tiếp tham gia vào những bài toán lớn của đất nước, xây dựng nền tảng để cộng hưởng sức mạnh từ các doanh nghiệp, Viettel ngày hôm nay vững chãi là ngọn cờ dẫn dắt xu hướng chuyển đổi số, xây dựng xã hội số tại Việt Nam. Với các sản phẩm dịch vụ “Make by Viettel” do người Viettel làm chủ công nghệ lõi, song hành với thế giới, Viettel chứng minh được việc doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể tự mình nắm vững công nghệ lõi song hành cùng thế giới.

Cũng trong chương trình, hình ảnh Viettel tại Mozambique - nơi những bàn tay, khối óc, trí tuệ Việt Nam đã góp phần thay đổi cuộc sống, biến giấc mơ giản dị được kết nối của hàng triệu người dân ở nơi cách Việt Nam gần 8 nghìn km thành hiện thực. Đó cũng là cách mà người Việt Nam viết tên mình trên bản đồ viễn thông thế giới, và vươn mình, trở thành quốc gia mang lại những giá trị thịnh vượng trên thế giới.

VTFR: Lời chúc Tết của người Viettel từ phương xa

VTNet nâng cấp mạng lưới thêm 20% để mang 'sóng' tới khách hàng

Tập đoàn dùng A.I đảm bảo chất lượng dịch vụ dịp Tết theo thời gian thực

Vài mẩu nhắc nhở ngày Tết cho người Viettel

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 194

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tim của đội ngũ mentor

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

  • 2

Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua