Những chuyến xe bưu chính Viettel mang tình quân dân ra đảo Trường Sa

Xuân Ninh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 09:18 - 29.02.2024

Trên những con đường ven biển đầy nắng và gió, những chiếc xe tải VTPost nối đuôi nhau, chở theo hàng ngàn bưu phẩm, quà tặng của người dân cả nước đến tay các chiến sĩ tại đảo Trường Sa

Năm 2024, VTPost là đơn vị tài trợ vận chuyển chính cho chuyến xe “Xuân Trường Sa”, là chương trình do Trung tâm PT-TH Quân đội phối hợp với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân và các cơ quan hữu quan tổ chức lần thứ 12.

Thông qua chương trình, VTPost đã trở thành cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đến với thân nhân và cán bộ, chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi. của các nhà hảo tâm gửi tặng cán bộ, chiến sĩ trên Đảo Trường Sa từ Hà Nội vào Cam Ranh. Đây là một hoạt động thường niên ý nghĩa nhằm tri ân những người lính đang ngày đêm canh gác biển đảo.

Hành trình ra Trường Sa đầy gian nan và thử thách, những con tàu phải vượt qua hàng ngàn hải lý, đối mặt với sóng to gió lớn. Nhưng không vì vậy mà tình cảm của người dân đất liền dành cho các chiến sĩ nơi đảo xa bị phai nhạt. 

Có những bưu phẩm đơn giản chỉ là những cân chè, máy cắt cỏ gửi đến các chiến sĩ. Có những món quà là nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày. Và cả món quà tinh thần là những chiếc USB chứa đựng những lời gửi gắm của chương trình “Xuân Trường Sa” gửi chiến sĩ hải đảo.

Mỗi món quà, mỗi bưu phẩm đều chứa đựng tình cảm và sự quan tâm của người dân cả nước đối với những người lính Trường Sa. Đó là lời động viên tinh thần to lớn để các chiến sĩ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương.

Chuyến xe "Xuân Trường Sa" không chỉ là hoạt động tri ân mà còn là cầu nối để người dân cả nước thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân đối với những người lính Trường Sa. Đó là những người đã hy sinh tuổi thanh xuân, thậm chí cả tính mạng để bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chuyến xe ấy là biểu tượng của tình quân dân keo sơn, gắn bó, là nguồn động viên to lớn để các chiến sĩ Trường Sa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương.

  • 462

Chủ tịch Tập đoàn biểu dương tinh thần chiến đấu của VTPost

  • 2854
  • 2

Khối Cơ quan VTPost ra quân 'giải cứu' đơn hàng cùng tuyến đầu

  • 943
  • 9

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 271

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 608

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 201

Vì sao xem EURO trên TV360 là trải nghiệm thú vị nhất?

  • 603
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua