Hơn 130 tập thể, 500 cá nhân được khen thưởng vì nỗ lực chống bão Yagi

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:17 - 08.10.2024

Tại Hội nghị tổng kết công tác phòng chống cơn bão số 3, nhiều tập thể, đội kỹ thuật và cá nhân đã được Tập đoàn biểu dương, khen thưởng vì tinh thần quyết tâm, nỗ lực và thành tích xuất sắc.

Vừa qua, Hội nghị rút kinh nghiệm công tác phòng, chống cơn bão số 3 và mưa lũ ngập lụt tại các tỉnh phía Bắc đã diễn ra với sự chủ trì của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và gần 500 CBNV trong Tập đoàn.

Bên cạnh đánh giá những kết quả đạt được, nhìn nhận những tồn tại trong công tác chỉ huy ứng cứu, Tập đoàn đặc biệt biểu dương, khen thưởng 63 cơ quan, đơn vị, chi nhánh, 69 đội ứng cứu thông tin và 508 cá nhân có đóng góp tích cực trong điều hành, tổ chức, thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau bão Yagi.

Đây là những ngôi sao tiêu biểu cho tấm lòng, ý chí và bản lĩnh của người Viettel trong đợt thiên tai chưa từng có, là những tấm gương về tinh thần không ngại gian khó, quyết tâm vượt qua thử thách, làm nhanh, làm đến cùng, làm triệt để của người lính Viettel để gìn giữ gìn mạng lưới, phục vụ nhân dân.

Trong đó có 23 cơ quan, đơn vị, chi nhánh, 69 đội ứng cứu thông tin và 30 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch Tập đoàn với thành tích xuất sắc.

ADS_8222-Enhanced-NR
Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng trao bằng khen cho các cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc trong bão Yagi, trong đó có công ty ACT, đơn vị đối tác vận hành khai thác mạng lưới Viettel tại Tp.HCM.
20241004 Khao quan bao Yagi-6
Đại diện các Viettel chi nhánh tỉnh/thành phố nhận bằng khen từ Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương

69 đội ứng cứu thông tin được Tập đoàn trao bằng khen đến từ các Viettel tỉnh/thành phố, bao gồm cả các đội ứng cứu thông tin khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng như Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai,… và các đội ứng cứu thông tin được điều động hỗ trợ từ miền Trung, miền Nam như Vĩnh Long, Vũng Tàu, Phú Yên, Khánh Hoà… 30 cá nhân vinh dự nhận bằng khen là những nhân sự đã đóng góp công lao trong nhiều nhiệm vụ quan trọng trong quá trình ứng phó với bão Yagi.

20241004 Khao quan bao Yagi-5
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đào Xuân Vũ biểu dương thành tích xuất sắc của các đội ứng cứu thông tin.
20241004 Khao quan bao Yagi-7
Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn Dương Văn Toàn chúc mừng các đội ứng cứu thông tin tại hội nghị.
20241004 Khao quan bao Yagi-4
Chánh Văn phòng Tập đoàn Nguyễn Hữu Hùng trao bằng khen tới các đội ứng cứu thông tin đã hoạt động tích cực trong bão Yagi.
20241004 Khao quan bao Yagi-3
Trưởng Ban Kỹ thuật Tập đoàn Lê Bá Tân trao bằng khen và chúc mừng các đội kỹ thuật còn lại.
20241004 Khao quan bao Yagi-1
TGĐ VTT Cao Anh Sơn chúc mừng các cá nhân có thành tích nổi bật.
20241004 Khao quan bao Yagi-2
TGĐ VTNet Nguyễn Đạt thay mặt Tập đoàn vinh danh những gương mặt xuất sắc.

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, Chủ tịch - TGĐ Tào Đức Thắng bày tỏ: “Tôi thấy được tinh thần của người Viettel: đoàn kết, dũng cảm, tiên phong và kiên cường, dám làm, sẵn sàng hy sinh vì Tập đoàn, vì khách hàng. Các đồng chí đã không nề hà, không phân biệt đơn vị và tìm ra nhiều cách làm sáng tạo. Khi có việc, khi thấy Tập đoàn, đất nước và người dân cần, là mọi người đều sẵn sàng xông pha”.

Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh về việc Viettel đã tổ chức lực lượng bài bản, nhanh chóng khôi phục mạng lưới cho các vị trí trọng yếu để thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ, khôi phục dịch vụ cho các vùng dân cư và được Chính phủ, chính quyền các cấp và bà con nhân dân biểu dương khen ngợi.

Hoạt động biểu dương, khen thưởng của Tập đoàn với những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão Yagi đã góp phần khích lệ người Viettel tiếp tục làm tốt công việc của mình, giữ vững tinh thần quyết tâm, bền bỉ và khẳng định sự quan tâm của Tập đoàn với các thành viên trong ngôi nhà chung.

  • 279

Hệ thống của Viettel khẳng định trí tuệ nền công nghiệp quốc phòng Việt Nam

  • 657

Viettel kiến nghị Chính phủ tạo 'điểm tựa' để tiến ra quốc tế

  • 991

Viettel mạnh lên từ thiên tai

  • 2968
  • 1

Cách lính hậu cần Viettel 'đánh giặc' bão lũ

  • 878

Hơn 130 tập thể, 500 cá nhân được khen thưởng vì nỗ lực chống bão Yagi

  • 279

Hệ thống của Viettel khẳng định trí tuệ nền công nghiệp quốc phòng Việt Nam

  • 657

Viettel kiến nghị Chính phủ tạo 'điểm tựa' để tiến ra quốc tế

  • 991

[TRỰC TIẾP] Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi toàn quân 2024

  • 11629
  • 13
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua