Thanh niên Kiểm toán Nhà nước: 'Bất ngờ với công nghệ của "hàng xóm" Viettel'

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 11:05 - 29.12.2022

Thăm và làm việc tại Tập đoàn sáng 28/12, đoàn đại biểu Thanh niên Kiểm toán Nhà nước đã bày tỏ sự bất ngờ và thán phục trước những thành tựu mà Viettel đã đạt được.

Đoàn công tác được dẫn đầu bởi đồng chí Lê Mạnh Cường, Bí thư đoàn Thanh niên Kiểm toán Nhà nước, cùng với gần 80 đại biểu là đại diện các Chi đoàn của Kiểm toán Nhà nước trên khắp cả nước. Về phía Viettel, có các đồng chí Bí thư chi đoàn của Khối Cơ quan Tập đoàn.

Tại buổi làm việc chung, hai bên đã cùng nhau trao đổi, học hỏi lẫn nhau về công tác tổ chức đoàn, kinh nghiệm gắn kết các chi đoàn ở trên khắp mọi miền đất nước.

Trước đó, Đoàn công tác đã có dịp thăm quan bảo tàng Viettel, tòa nhà trụ sở Tập đoàn. Sau khi nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển thành tích mà Viettel đã đạt được, những thành viên của đoàn đã bày tỏ sự bất ngờ, ngưỡng mộ với những gì mà Tập đoàn đã làm được.

55
“Viettel và Kiểm toán Nhà nước là “hàng xóm” của nhau. Nhưng khi đến thăm nhà “hàng xóm”, tôi ngạc nghiên trước hàm lượng công nghệ mà Viettel áp dụng vào tòa nhà của các bạn. Khi bước vào trụ sở Tập đoàn, tôi như lạc vào một thế giới của công nghệ được xây dựng công phu và chỉn chu” đồng chí Lê Mạnh Cường bày tỏ cảm xúc.

22
Chị Nguyễn Thị Hải Ly ca ngợi Viettel là động cơ thúc đẩy, nâng tầm vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. "Sau khi thăm quan Tập đoàn, tôi rất thán phục trước những thành tựu mà các bạn đạt được. Tôi cảm nhận được những thành tựu Viettel đạt được đã và đang trực tiếp nâng cao tầm vóc và vị thế của Đất nước", chị Hải Ly bộc bạch.

33
Chị Phạm Nguyễn Hiền Anh, làm việc tại Vụ Hợp tác quốc tế và sinh sống rất gần trụ sở Tập đoàn. Nhưng trong lần đầu thăm bảo tàng Viettel, chị bất ngờ trước những công nghệ được sử dụng tại đây. “Tôi chưa bao giờ được thăm một bảo tàng nào ở Việt Nam áp dụng nhiều công nghệ như vậy. Tôi cứ ngỡ như đang theo dõi một show trình diễn âm thanh, ánh sáng công nghệ cao vậy”, chị Hiền Anh chia sẻ.

44
Anh Nguyễn Tiến Hoàng, Kiểm toán nhà nước khu vực I, bất ngờ trước những thành tựu của Viettel đạt được trong nhiều lĩnh vực khác nhau. “Tôi dùng rất nhiều dịch vụ của Viettel trong công việc và cuộc sống từ viễn thông, tài chính đến giao vận. Nhưng sau khi thăm bảo tàng Viettel, tôi mới biết được Viettel còn đạt được những thành tựu to lớn trong mảng nghiên cứu sản xuất và công nghiệp Quốc phòng” anh Hoàng bày tỏ sự bất ngờ.

11
Anh Bùi Công Anh làm việc ở Kiểm toán khu vực IV có trụ sở tại TP.HCM. Đây là lần đầu anh biết đến tòa nhà trụ sở Tập đoàn và anh rất ấn tượng về không gian làm việc của người Viettel. “Tôi bất ngờ là môi trường làm việc bên trong tòa nhà lại nhiều cây xanh và thông thoáng như vậy. Không gian làm việc tại Viettel là nơi tuyệt vời để CBNV sáng tạo và bứt phá trong công việc”, anh Công Anh chia sẻ.

Đoàn đại biểu Thanh niên toàn quốc trải nghiệm không gian số tại Viettel

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua