Bộ Quốc phòng biểu dương công tác chuyển đổi số văn thư, lưu trữ của Viettel

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 19:45 - 16.11.2022

Làm việc với Viettel ngày 16/11, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chính, Phó Chánh Văn phòng Bộ Quốc phòng đánh giá cao sự chủ động, tiên phong ứng dụng công nghệ vào công tác văn phòng của Viettel.

Sáng 16/11, Đoàn kiểm tra của Bộ Quốc phòng về công tác văn thư, bảo mật, lưu trữ năm 2022 đã làm việc tại Tập đoàn.

Sau khi kiểm tra, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chính đánh giá công tác văn thư, lưu trữ của Viettel là quy củ, chặt chẽ hàng đầu trong các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng.

 

dsc-7218 - Copy

Thiếu tướng Nguyễn Văn Chính nhận xét: “Chúng tôi đánh giá rất cao việc Viettel đã sử dụng văn bản điện tử và chữ ký số cho hầu hết công việc. Trong toàn quân, Viettel là đơn vị tiên phong trong áp dụng chuyển đối số vào công tác văn thư, lưu trữ. Viettel đã sử dụng rất tốt những lợi thế vê công nghệ thông tin của mình vào các công tác văn phòng.”

dsc-7245 - Copy

Cùng với đó, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chính cũng nhắc nhở Viettel cần để cao tinh thần cảnh giác trước những nguy cơ tiềm ẩn khi số hóa văn bản. Thiếu tướng gợi ý Tập đoàn có thể hợp tác với những đơn vị khác của Bộ Quốc phòng như Bộ Tư lệnh 86, Cục Bảo vệ An ninh Quân đội để có thể nâng cao bảo mật thông tin trên môi trường số.

Phía Viettel, PTGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương cảm ơn những góp ý của Đoàn công tác. PTGĐ Đỗ Minh Phương cam kết Tập đoàn sẽ tiếp tục đi đầu trong việc số hóa các công tác hành chính, song song với đó là đảm bảo tuyệt đối an toàn thông tin.

Bộ Quốc phòng đánh giá cao công tác cải cách hành chính của Viettel

Bỏ túi những thông tin người Viettel cần nhớ về cải cách hành chính

Cải cách hành chính: Những điều CBNV Viettel cần biết

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua