PTGĐ Nguyễn Đình Chiến: ‘Cần biến tri thức thành trí tuệ để vận dụng linh hoạt’

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:57 - 08.03.2024

Đây là nội dung được Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó TGĐ Tập đoàn chỉ đạo 30 học viên tốt nghiệp Khóa đào tạo cán bộ nguồn Giám đốc Viettel tỉnh/Tp.

Khóa đào tạo cán bộ nguồn Giám đốc Viettel tỉnh/Tp (khóa 7) là khóa đào tạo cán bộ quản lý dùng chung của Tập đoàn, giúp các cơ quan, đơn vị sẵn sàng có nguồn cán bộ đáp ứng năng lực quản lý nhằm lựa chọn, thay thế cán bộ khi có nhu cầu.

Khóa đào tạo giúp đội ngũ quản lý củng cố kiến thức nền tảng cốt lõi về quản trị, chuyên môn - nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, rèn luyện bản lĩnh, ý chí của người chỉ huy, người đứng đầu đơn vị kinh doanh tại tỉnh/Tp, sẵn sàng đảm nhận vị trí công việc được giao và đáp ứng yêu cầu SXKD của Tập đoàn. 

Chiều 7/3 tại trụ sở Tập đoàn, buổi bế giảng Khóa đào tạo cán bộ nguồn Giám đốc Viettel tỉnh/Tp (khóa 7) được tổ chức nhằm báo cáo kết quả khóa học, đánh giá chất lượng đào tạo, từ đó đúc kết kinh nghiệm cho những khóa đào tạo tiếp theo.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó TGĐ Tập đoàn tham dự và chủ trì hội nghị. Thành phần tham dự buổi bế giảng có đại diện Cơ quan Chính trị Tập đoàn, TCT Viễn thông Viettel, TCT Bưu chính Viettel, Học viện Viettel, cùng 30 đồng chí là học viên tốt nghiệp khóa đào tạo cán bộ nguồn lần này.

ABC_7905-2

Mở đầu buổi bế giảng, PGĐ Học viện Viettel Đặng Tài Hân đã báo cáo Phó TGĐ Nguyễn Đình Chiến kết quả tổ chức Khóa đào tạo theo từng giai đoạn. Đồng chí Đặng Tài Hân đã chia sẻ những điểm mới trong chương trình đào tạo như: tối ưu thời gian tổ chức đào tạo còn 06 tháng, giảm từ 3 - 6 tháng so với các khóa trước đây; Học viên được giao thực hiện đề tài tốt nghiệp là các vấn đề mới với 3 mức mục tiêu “Tối thiểu, Mong đợi và Thách thức”.

Về kết quả đề tài tốt nghiệp, có 56% học viên đạt mục tiêu đề từ mức Mong đợi trở lên, đóng góp trực tiếp vào kết quả SXKD của Viettel Tỉnh/Tp.

ADS_5645-2

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến nhấn mạnh 30 học viên trong khóa đào tạo là nguồn lực giá trị của Tập đoàn. 30 đồng chí sẽ tham gia vào lực lượng nguồn lãnh đạo của các chi nhánh tỉnh/Tp, tổng công ty cũng như của thị trường nước ngoài. Từng bước một, các đồng chí sẽ dần trưởng thành để trở thành những lãnh đạo Tập đoàn trong tương lai.

Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến cũng chia sẻ các bước phát triển mới của Viettel sau khi đấu thầu tần số 5G thành công: Viettel chuyển sang cuộc cách mạng phủ sóng 5G trên toàn quốc; tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số quốc gia. Các học viên lớp học sẽ trở thành nhân tố tiên phong của Viettel trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu khát vọng này.

ADS_5604

Phó TGĐ Tập đoàn mong muốn các học viên vận dụng kiến thức một cách sáng tạo, không máy móc. “Về đơn vị, chúng ta phải tiếp tục rèn luyện hơn nữa vì cuộc sống muôn màu muôn vẻ, không thể có một câu từ sách ra mà thành công. Cần biến tri thức thành trí tuệ, ngấm vào máu để chúng ta ứng xử, vận dụng nó một cách cực kỳ linh hoạt”, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến quán triệt.

Qua buổi bế giảng, Phó TGĐ Nguyễn Đình Chiến giao nhiệm vụ cho Học viện Viettel cân đối thời gian đào tạo để phù hợp với khối lượng công việc của các học viên tại đơn vị, cũng như điều chỉnh tài liệu học tập, tăng nội dung, tăng hàm lượng kiến thức.  

Phó TGĐ Tập đoàn gửi gắm niềm tin tới các đồng chí học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo: “Tôi đánh giá cao tinh thần, nhiệt huyết của các đồng chí. Các đồng chí là những gương mặt sáng của Tập đoàn, là thế hệ tương lai của Viettel. Cá nhân tôi cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn mong muốn Học viện Viettel tiếp tục đào tạo những thế hệ chất lượng hơn nữa để xây dựng nguồn lực cho Viettel và cho đất nước”.

ABC_7960-2

Trong không khí xúc động, tự hào của buổi bế giảng, đồng chí Nguyễn Sỹ Tuân, Viettel Hà Tĩnh phát biểu: “Hôm nay là một ngày đáng nhớ với chúng tôi khi là ngày nhận kết quả học tập và nói lời tạm biệt. Chúng tôi luôn ý thức rằng đây chỉ là sự khởi đầu quan trọng trong một chặng đường mới, là động lực để mỗi học viên tiếp tục phát huy, vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào nhiệm vụ công tác của mình, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn đơn vị và cương vị đảm nhiệm”.

“Bằng sự kính trọng và tri ân sâu sắc, thay mặt cho 30 học viên có mặt trong buổi bế giảng hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các Ban TGĐ Tập đoàn, BGĐ Học viện Viettel, các giảng viên, phòng, ban chức năng các cấp đã quan tâm, sát sao trong suốt quá trình lớp học diễn ra”, đồng chí Nguyễn Sỹ Tuân bày tỏ.

“Chúng tôi xin hứa sẽ đem hết tâm lực, trí lực đã đúc kết qua quá trình học tập, nghiên cứu vận dụng vào thực tiễn để chứng minh với xã hội rằng nguồn nhân lực mà lãnh đạo các cấp xây dựng, phát triển cho tổ chức là đội ngũ có chất lượng tốt; tốt về nhân cách, đạo đức, tư duy, kiến thức, kỹ năng, chuyên môn, đặc biệt là những giá trị nhân văn và lan tỏa văn hóa Viettel đến mọi hoạt động của đơn vị. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một cách để tri ân với lãnh đạo Tập đoàn”, đại diện tập thể học viên lớp nguồn khóa 7 cam kết.

Một số hình ảnh trong buổi bế giảng:

ABC_7937

ABC_7932

ABC_7955

ABC_7950

ABC_7941

ADS_5871

  • 2011
  • 15
  • 2

Viettel chính thức có 'băng tần vàng' cho 4G và 5G

  • 4313
  • 1

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 53

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 953

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 263

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 733
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua