Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Thành công của Viettel không thể trọn vẹn nếu thiếu sự bao dung từ hậu phương'

Quỳnh Nguyễn (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 23:06 - 21.01.2023

Trong lá thư chúc Tết gửi gia đình CBNV toàn Tập đoàn, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tào Đức Thắng đã điểm lại những dấu ấn nổi bật của Viettel trong năm 2022 và khẳng định thành công ấy không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự thấu hiểu, sẻ chia và bao dung từ hậu phương của mỗi người Viettel.

Viettel Family xin đăng tải lại nội dung bức thư chúc Tết của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng gửi tới người thân của CBNV Viettel nhân dịp Tết Quý Mão để mỗi người Viettel và gia đình cảm nhận sâu sắc hơn tấm lòng cũng như sự tri ân của Tập đoàn đối với hậu phương của mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Viettel.

Kính gửi gia đình của mỗi người Viettel!

Chào đón mùa xuân mới, thay mặt Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn và toàn thể CBCNV Viettel, tôi xin gửi lời chúc gia đình ta một năm hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Sự bình an và yêu thương của gia đình sẽ luôn là điểm tựa vững chắc để mỗi người Viettel yên tâm cống hiến và phụng sự, cùng tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam.

Viettel đã xác định mục tiêu của chặng đường phát triển tiếp theo là xây dựng chính phủ số để người dân được phục vụ tốt hơn; xây dựng kinh tế số để người dân giàu có hơn; xây dựng an ninh mạng để người dân an toàn hơn và xây dựng xã hội số để người dân hạnh phúc hơn.

Năm 2022, Viettel liên tục biến các mục tiêu này thành hiện thực. Hạ tầng số gồm 5G và Cloud tiếp tục được Viettel tự thiết kế, phát triển và vận hành, đang là hệ sinh thái lớn và đa dạng nhất Việt Nam. Nền tảng tài chính số Viettel Money, nền tảng nội dung số TV 360 đang có lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Chính phủ tin tưởng giao cho Viettel nhiều trọng trách như nghiên cứu, sản xuất chip; chuyển đổi năng lượng xanh; dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia.

Đây cũng là năm đầy tự hào của Viettel trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất với mục tiêu trở thành hạt nhân xây dựng tổ hợp quốc phòng công nghệ cao của quốc gia. Nhiều khí tài chiến lược do Viettel nghiên cứu, sản xuất đã được đưa vào trang bị và sử dụng. Cùng lúc 2 công trình khoa học nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh - danh hiệu cao quý nhất là thành tựu vô giá đối với các thế hệ người Viettel.

Viettel tiếp tục giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và 5 quốc gia trên thế giới. Doanh thu dịch vụ viễn thông nước ngoài lần đầu tiên trong lịch sử cán mốc gần 3 tỷ USD, duy trì mức tăng trưởng cao 6 năm liên tiếp. Dòng tiền chuyển về nước năm 2022 là 445 triệu USD, cao nhất trong 5 năm trở lại đây. Tập đoàn năm vừa qua hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kinh doanh, dẫn đầu trong ngành. Đóng góp ngân sách nhà nước hơn 37 nghìn tỷ đồng. Tập đoàn cũng đã chuyển giao thế hệ lãnh đạo, kiện toàn mô hình tổ chức, bổ nhiệm nhiều cán bộ quản lý trẻ trong sự đoàn kết và nhất trí. Những dấu ấn tuyệt vời ấy sẽ giúp người Viettel tự tin bứt phá vào năm 2023.

Viettel hôm nay đang gánh vác những việc lớn của đất nước mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần nâng cao vị thế và tiềm lực của Việt Nam. Viettel hình thành trong khó khăn, trưởng thành và phát triển từ khó khăn. Tương lai của Viettel do người Viettel quyết định nếu giữ được sức mạnh bên trong. Những thách thức phải đối mặt sẽ ngày càng lớn, nhưng người Viettel sẽ tìm cách đi xuyên qua, không né tránh, không sợ hãi.

Thành công của Viettel sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự thấu hiểu, sẻ chia và bao dung từ hậu phương của mỗi người Viettel. Một lần nữa, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bậc sinh thành, vợ, chồng và các cháu nhỏ của người Viettel - những người đã âm thầm cho Viettel nhiều hơn trước khi nhận lại. Ban lãnh đạo Tập đoàn rất mong gia đình ta tiếp tục tin yêu, cổ vũ và chia sẻ với từng bước tiến của Viettel cũng như mỗi thành viên của tổ chức.

Nhân dịp Tết Quý Mão, xin kính chúc toàn thể gia đình ta luôn dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Trên hành trình mới của năm 2023, toàn thể CBCNV Viettel xin hứa sẽ tiếp tục đồng sức, đồng lòng, làm tốt hơn nữa, đưa Viettel thực sự trở thành một Tập đoàn công nghiệp công nghệ cao, tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số.

Kính chúc một năm mới 2023 an lành và hạnh phúc!

Kính thư!

Hà Nội, ngày 26 tháng 12 năm 2022

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Đại tá Tào Đức Thắng

Tết của người Viettel ở nơi cách Việt Nam nửa vòng trái đất

'Chúc mừng năm mới' theo cách của các nước Viettel đầu tư

Niềm vui nhỏ trước Tết của người bưu tá Viettel

Viettel phủ sóng các chương trình Tết hấp dẫn nhất trên sóng VTV

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua