Góp ý của CBNV giúp tránh bỏ lỡ cơ hội kinh doanh

Phương Linh (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 15:15 - 13.03.2023

Sản phẩm CNTT dùng trong nội bộ gặp nhiều cản trở khi mang ra kinh doanh thử nghiệm. Chủ tịch Tập đoàn đã chỉ đạo VTS và VTNet đưa ra phương án giải quyết kịp thời.

Với sứ mệnh “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số”, công cuộc chuyển đổi số đối với những hoạt động vận hành nội bộ của Viettel được diễn ra liên tục và mạnh mẽ. Có những sản phẩm dùng trong nội bộ Tập đoàn những đã chứng minh được chất lượng sản phẩm tốt, có cơ hội để kinh doanh ra bên ngoài.

Có thể kể đến như sản phẩm nBox của VTNet, là sản phẩm viết cho nội bộ, nhưng lại gây được tiếng vang lớn khi đạt nhiều giải thưởng về giải pháp công nghệ số tiêu biểu.

pink6469

Tuy nhiên, sau khi phối hợp với VTS đưa vào kinh doanh thử nghiệm và được khách hàng đánh giá cao, việc kinh doanh sản phẩm gặp nhiều cản trở do sản phẩm chưa được hình thành tài sản theo quy định để đảm bảo các thủ tục kinh doanh.

Nhận thấy vấn đề trên, đồng chí Nguyễn Đức Long -  Trung tâm Quản lý dịch vụ - TCT VTNet đã đóng góp ý kiến trên chuyên mục Vì Viettel tốt lên.

Kính mời các đồng chí theo dõi cụ thể phản ánh: TẠI ĐÂY

Nhận thấy được tầm quan trọng của vấn đề, ý kiến của đồng chí Đức Long đã được đưa vào chương trình họp giao ban toàn Tập đoàn tháng 2, để bàn luận và đưa ra phương án giải quyết.

Lãnh đạo VTS và VTNet đã họp bàn và đưa ra phương án giải quyết cho các khách hàng đang có nhu cầu ngay. Về dài hạn sẽ đưa vào kinh doanh chính thức, dự kiến Q3/2023 sẽ hoàn tất thủ tục pháp lý.

Thêm vào đó, Chủ tịch Tập đoàn giao nhiệm vụ cho Ban CNTT Tập đoàn rà soát lại toàn bộ các sản phẩm nội bộ của Tập đoàn, sản phẩm tốt cần được đóng gói và hoàn thiện các thủ tục để sẵn sàng bàn giao cho VTT, VTS triển khai kinh doanh.

Vì Viettel tốt lên là nơi để ghi nhận và trả lời những phản ánh và góp ý dù nhỏ nhất của CBNV, để người Viettel bày tỏ quan điểm, chia sẻ câu chuyện của mình để ngôi nhà chung Viettel tốt hơn mỗi ngày. Những ý kiến nổi bật sẽ được bàn luận và đưa ra giải pháp trực tiếp trong cuộc họp giao ban toàn Tập đoàn. Kính mời các đồng chí chia sẻ câu chuyện TẠI ĐÂY.

  • 2436

Next Journey 2023: 100% ý kiến được chuyển tới Chủ tịch Tập đoàn qua 'Vì...

  • 3093

Ngày này 5 năm trước của Viettel: First Call 5G

  • 591
  • 2

Công ty vốn hóa gần 50 tỷ USD muốn hợp tác nhiều lĩnh vực với Viettel

  • 234

'Thi đua sẽ tạo nên một VTNet mới'

  • 1170
  • 2

Thiết bị 5G Viettel được phân phối tại 9 quốc gia Trung Đông

  • 2576
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua