Next Journey 2023: 100% ý kiến được chuyển tới Chủ tịch Tập đoàn qua 'Vì Viettel tốt lên'

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:49 - 07.02.2023

Next Journey năm nay, chuyên trang 'Vì Viettel tốt lên' với sự tin tưởng của người Viettel, đi kèm những tính năng thú vị sẽ đóng vai trò cầu nối, truyền tải những băn khoăn, quan điểm, sáng kiến của người Viettel tới Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng.

Tại chương trình Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn đối thoại với CBNV - Next Journey 2022, những băn khoăn, ý kiến đóng góp của người Viettel được gửi gắm vào một minisite riêng. Đây là lần đầu tiên người Viettel có một trang để dễ dàng đăng tải quan điểm của mình - thể hiện qua hơn 200 câu được gửi về.

Với Next Journey 2023, chuyên trang ‘’Vì Viettel tốt lên" sẽ thay thế minisite nói trên trong vai trò kết nối người Viettel với Chủ tịch Tập đoàn. Từ thời điểm ra mắt – ngày 8/8/2022, "Vì Viettel tốt lên" đã được CBNV đặc biệt quan tâm và thường xuyên phản ánh vấn đề, đóng góp sáng kiến, ý tưởng, dần trở thành diễn đàn quen thuộc của người Viettel để xây dựng Tập đoàn ngày càng tốt hơn.

Screenshot_6-1

Tới nay, chuyên trang đã nhận 344 ý kiến từ người Viettel, xoay quanh các vấn đề như tháo gỡ khó khăn về chữ ký điện tử, đóng góp ý tưởng xây dựng cơ chế lương mục tiêu, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện… Đặc biệt, “Vì Viettel tốt lên” cũng là địa chỉ quen thuộc, được ghé thăm thường xuyên bởi Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng.

“Khi lắng nghe, bản thân anh hiểu tổ chức hơn rất là nhiều. Lắng nghe tiếng nói để nắm bắt tâm tư CBNV, từ đó phát hiện vấn đề của tổ chức để điều chỉnh, hoàn thiện. Vì Viettel tốt lên trên Viettel Family là một chương trình rất tốt, anh nhận được nhiều thông tin từ chương trình đó”, Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ.

Chính vì thế, chương trình đối thoại với Chủ tịch Tập đoàn - Next Journey 2023, “Vì Viettel tốt lên” sẽ là nơi để CBNV đặt câu hỏi cho người đứng đầu Tập đoàn. 100% ý kiến của người Viettel sẽ được truyền tải tới Chủ tịch Tập đoàn. Những vấn đề được quan tâm nhất, sáng kiến được ủng hộ nhất sẽ được bàn luận trực tiếp tại Next Journey 2023.

Chương trình diễn ra vào lúc 14h ngày 15/02 tại Hội trường cây Bao Báp, trụ sở Tập đoàn và được truyền hình trực tiếp trên Viettel Family.

Về mặt tính năng, với “Vì Viettel tốt lên”, người Viettel không chỉ gõ ý kiến, quan điểm của mình mà còn có thể đính kèm ảnh, nhúng link và tạo khảo sát trong ngay chính nội dung mình chia sẻ. Đây là những điểm rất mới, giúp các vấn đề phản ánh được trực quan hơn, sáng kiến ý tưởng trở nên dễ hiểu hơn.

Kính mời đồng chí đặt câu hỏi, chia sẻ suy nghĩ, bày tỏ ý kiến của mình cho chương trình Next Journey 2023 qua chuyên mục Vì Viettel tốt lên tại link: https://forviettel.viettelfamily.com/

VTFR: Cùng đối thoại vì Viettel tốt lên

14h ngày 15/2: Chủ tịch Tào Đức Thắng đối thoại trực tiếp với người Viettel

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua