Phó Thủ tướng Campuchia: 'Metfone là dự án cực kỳ thành công'

Kiều Hải (Ban Thương hiệu &Truyền thông) đã đăng lúc 21:13 - 06.07.2024

Ông Hun Many, Uỷ viên ban thường vụ, Tổng thư ký Ban dân vận Trung ương Đảng nhân dân Campuchia, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ công tác công cộng Campuchia thăm, làm việc tại Viettel hôm 6/7.

Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Tào Đức Thắng cùng lãnh đạo cơ quan, đơn vị tiếp đón đồng chí Hun Many cùng đoàn công tác. Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tập đoàn trực tiếp chia sẻ bức tranh 35 năm trưởng thành của Viettel với các đại biểu Đảng nhân dân Campuchia.

Trong phát biểu, Chủ tịch Tào Đức Thắng nhấn mạnh thông điệp “đầu tư tại Campuchia trước hết là để phục vụ người dân Campuchia”. Bước chân ra biển lớn với Campuchia là thị trường đầu tiên, Viettel may mắn khi được sự ủng hộ của nhân dân xứ sở Chùa Tháp. 

ADS_9636

​“15 năm qua, Viettel đầu tư tại Campuchia không phải làm kinh doanh đơn thuần. Hành trình ấy thể hiện quan hệ mật thiết giữa hai quốc gia, hai dân tộc từ chính trị, văn hoá đến an ninh quốc phòng. Viettel luôn ý thức phát triển bền vững tại các nước chúng tôi đầu tư”, Chủ tịch Tào Đức Thắng khẳng định.

Chủ tịch mong đồng chí Hun Many tiếp tục làm việc với Chính phủ Campuchia để ủng hộ Viettel trong triển khai giải pháp chuyển đổi số toàn diện, ưu tiên những tần số tốt cho Viettel, đồng thời tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm công nghệ cao của Viettel cho Quân đội Hoàng gia Campuchia.

​Thăm, làm việc với Viettel, Phó Thủ tướng Campuchia Hun Many bày tỏ niềm tin vào tiềm lực, năng lực và thành quả của Viettel với người dân, đất nước Campuchia. Đồng chí đánh giá rất cao sự phát triển thần tốc của Viettel sau 35 năm, đồng thời cảm ơn tình cảm đặc biệt, sự đón tiếp chân tình từ các lãnh đạo, CBNV Tập đoàn.

ADS_9929-2
“អរគុណ” (ɑɑ kun), Chủ tịch – TGĐ Tào Đức Thắng gửi lời cảm ơn đến đoàn lãnh đạo cấp cao Nhà nước Campuchia bằng tiếng Khơ-me.

Ghi nhận đề xuất từ Viettel, đồng chí Hun Many cam kết sẽ báo cáo lại đầy đủ nội dung buổi gặp tới Chính phủ Nhà nước Campuchia.

“Cảm ơn Viettel đã lựa chọn đất nước chúng tôi đầu tiên trong chiến dịch đầu tư ra nước ngoài. Metfone là một dự án cực kỳ thành công. Người dân chúng tôi được hưởng nhiều phúc lợi xã hội. Internet được phủ khắp mọi miền là nhờ các bạn”, đồng chí Tổng thư ký Ban dân vận Trung ương Đảng nhân dân Campuchia nói.

Sau hơn 15 năm, Metfone đã làm được nhiều hơn những gì mà công ty đã cam kết với chính phủ Campuchia: Hoàn thành sứ mệnh đưa viễn thông, CNTT đến với 96% dân số Campuchia, kể cả vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Thời gian qua, Metfone đã tiên phong trong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho chính quyền doanh nghiệp, người dân vương quốc này. Tại Campuchia, không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Metfone còn chú trọng đảm bảo an sinh xã hội, thể hiện triết lý kinh doanh của Viettel. Metfone tạo ra 3.000 việc làm trực tiếp với thu nhập cao so với mặt bằng chung và 30.000 lao động gián tiếp hợp tác kinh doanh.

Metfone luôn chú trọng đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia các chương trình tài trợ và thiện nguyện như: Internet trường học; Tài trợ chính cho giải bóng đá vô địch quốc gia Campuchia; Thực hiện chương trình “Tìm người thân thất lạc sau chiến tranh”; Tài trợ chương trình “Trái tim cho em”; Ủng hộ người nghèo, ủng hộ Hội chữ thập đỏ Campuchia,… với tổng giá trị tài trợ và thiện nguyện đến nay đã lên tới hơn 120 triệu USD.

ADS_9623

  • 38881
  • 10
  • 1

Người Viettel ở nơi cảm nhận rõ nhất sự thiêng liêng của hai tiếng 'non sông'

  • 6332
  • 1

Top nội dung hấp dẫn người Viettel nhất tháng 6/2024

  • 1099

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 32

Giải thưởng lớn chờ người Viettel tại Lễ tôn vinh, trao giải Innovative-me 2024

  • 86
  • 9

Chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 268

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 949
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua