PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:21 - 15.04.2024

Phó TGĐ Đào Xuân Vũ khẳng định môi trường Viettel đủ lớn và thử thách để các “hạt giống” tài năng thể hiện bản thân, đóng góp thực tiễn cho đất nước và thiết lập vị thế Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tại lễ khai giảng Viettel Digital Talent 2024, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ khẳng định sứ mệnh của chương trình nói riêng và Tập đoàn nói chung trong lĩnh vực đào tạo nhân tài cho công cuộc chuyển đổi số của quốc gia, đồng thời nhấn mạnh: “Việc đào tạo và nuôi dưỡng thế hệ trẻ VN luôn là trách nhiệm của Viettel và là truyền thống của người Viettel” 

Môi trường Viettel là cơ hội lớn cho các thực tập sinh

Điểm qua những giai đoạn phát triển và những thành tựu mới nhất của Tập đoàn trên nhiều lĩnh vực chủ chốt, Phó TGĐ Đào Xuân Vũ khẳng định: “Môi trường Viettel đủ lớn, đủ thuận lợi để các tài năng trẻ thể hiện bản thân mình với các giải pháp công nghệ, sau khi được học tập, nghiên cứu, đánh giá và tuyển dụng ở lại Viettel”. 

“Các sinh viên của Viettel Digital Talent đều là những nhân tài của Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể đưa trí tuệ Việt Nam vươn tầm thế giới. Chương trình Viettel Digital Talent nói riêng và Viettel nói chung sẽ là bệ đỡ vững chắc giúp các tài năng trẻ của Việt Nam khởi tạo ước mơ”, Phó TGĐ Tập đoàn nhấn mạnh.

EVT00414
Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ nêu cao tinh thần "Phá vỡ mọi giới hạn" tới toàn thể các bạn sinh viên.

Đối với các lãnh đạo, chỉ huy cơ quan đơn vị, Phó TGĐ Tập đoàn đề nghị tạo môi trường để nuôi dưỡng nhân tài. Cụ thể, đó phải là môi trường khuyến khích học tập và làm việc cho cả sinh viên và mentor, giao các dự án thách thức, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên hiện thực hóa các ước mơ.

Đối với đội ngũ cố vấn, hướng dẫn (mentor) của chương trình năm nay, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ yêu cầu mỗi người luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên. Đồng hành ở đây không chỉ đơn giản là đào tạo mà còn là khích lệ các bạn sinh viên vượt qua các giới hạn của bản thân, phải quan tâm, lắng nghe sinh viên, cập nhật các kiến thức và công nghệ mới cho sinh viên… Đồng thời, mentor còn phải là hình mẫu cho sinh viên, dám nghĩ, dám làm, luôn học hỏi, khám phá và ứng dụng các công nghệ mới trong thực tiễn. 

Theo Phó TGĐ Tập đoàn, việc học tập không chỉ dành riêng cho đối tượng nào, chính bản thân anh thuộc thế hệ 7X nhưng vẫn không ngừng học tập tại chính môi trường của Viettel. 

“Đây không chỉ là một chương trình, một cuộc chơi, do vậy khi các đồng chí tiếp nhận nhiệm vụ phải có phân công, giao nhiệm vụ rõ ràng, thậm chí chỉ huy các đơn vị cũng phải theo dõi, đánh giá kết quả của các bạn sinh viên trong quá trình học tập và thực hiện các đề án”, Phó TGĐ Đào Xuân Vũ quán triệt.

Hãy có ước mơ, dám khát vọng bứt phá giới hạn

Với riêng 306 sinh viên tài năng có mặt trực tiếp tại lễ khai giảng và tham dự qua cầu truyền hình, Phó TGĐ Tập đoàn gửi lời chào đón, chúc mừng và mong muốn các “hạt giống” dám ước mơ, có khát vọng tạo ra những sản phẩm chất lượng sánh ngang với thế giới. 

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở mơ ước, các sinh viên phải hành động ngay từ bây giờ, lập kế hoạch cho bản thân và kiên trì theo đuổi. Cơ hội học hỏi từ mentor, giảng viên, những người bạn cùng tham gia, cơ hội dấn thân vào các dự án trọng điểm của Viettel sẽ giúp các tài năng trẻ được “đứng trên vai người khổng lồ” để vượt qua mọi giới hạn. 

EVT00404

“Khi những thử thách, bài toán khó được đặt ra, hãy luôn nhớ rằng đây là cơ hội để các bạn bứt phá, mang trí tuệ bản thân đóng góp chung cho đất nước, khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ thế giới”, Phó TGĐ Đào Xuân Vũ nhắc nhở các bạn trẻ. 

Tin tưởng vào thành công tiếp nối của chương trình Viettel Digital Talent mùa 4, Phó TGĐ Tập đoàn kỳ vọng tinh thần “Phá vỡ mọi giới hạn” sẽ giúp các tài năng trẻ Việt Nam thu lượm được thêm nhiều tri thức mới, đến gần hơn với ước mơ của mình. 

“Tôi mong muốn sẽ được gặp lại các bạn trong vai trò là đồng nghiệp tại Viettel, để cùng nhau xây dựng Viettel nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng hùng cường, thịnh vượng”, Phó TGĐ Tập đoàn bày tỏ. 

Viettel Digital Talent 2024 thu hút anh tài ở 9 lĩnh vực tiên phong

Viettel Digital Talent chiêu mộ 'anh tài' chinh phục xã hội số

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Tập đoàn sẽ nuôi dưỡng Viettel Digital Talent'

Viettel có thêm một mùa Digital Talent thành công

  • 1

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua