Telemor trở thành 'ngôi sao vàng trong làng giải thưởng'

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 17:47 - 23.10.2023

Năm nay, Telemor 'bội thu' giải thưởng Kinh doanh quốc tế - International Business Awards với việc giành được 3 giải Vàng, trên tổng số 5 giải được trao cho các thị trường nước ngoài.

Trong lĩnh vực tài chính, ví điện tử Mosan của Telemor (thương hiệu Viettel tại Timor Leste) đã xuất sắc giành cú đúp giải Vàng tại 2 hạng mục Giải pháp Tài chính của năm và Ứng dụng dịch vụ tài chính ngân hàng của năm.

Bên cạnh đó, chiến dịch marketing “Chol Chhoung For Love, Chol Chhoung For Luck” cũng đã dành giải Đồng dành cho hạng mục Chiến dịch Marketing của năm.

Ngoài 2 giải thưởng quốc tế nêu trên, Mosan tự hào kỷ niệm 5 năm thành lập với hàng loạt thành tích ấn tượng, bao gồm việc nhận giải thưởng “Công ty tài chính xuất sắc 2023” do Ngân hàng Trung ương Timor - Leste trao tặng.

Trong lễ nhận giải, CEO Telemor Trần Văn Bằng tự hào cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ và nỗ lực không mệt mỏi của mỗi thành viên trong đại gia đình Viettel trên toàn thế giới. Cam kết của Viettel trong việc mở rộng kết nối và cung cấp các dịch vụ viễn thông đáng tin cậy, giá cả phải chăng cho người dân trên toàn thế giới đã được ghi nhận. Nỗ lực của Telemor nhằm thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số, đặc biệt là ở các khu vực chưa được quan tâm, đã được các chuyên gia trong ngành cũng như các tổ chức đánh giá cao. Giải thưởng IBA củng cố vị thế của Tập đoàn Viettel - một công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ và viễn thông, đồng thời đóng vai trò là biểu tượng không ngừng đổi mới và ngày càng hoàn thiện. Sự cống hiến trong việc thúc đẩy công nghệ nhằm cải thiện xã hội của các đơn vị của Viettel cho thấy tác động tích cực mà doanh nghiệp có thể tạo ra trên thế giới”.

Sau 5 năm hoạt động tại Timor-Leste, Mosan đã từng bước đưa dịch vụ tài chính đến từng hộ gia đình. Với mạng lưới 2.000 đại lý trên toàn quốc, người dân Timor-Leste có thể dễ dàng chuyển và rút tiền trong nước. Ngoài ra, Mosan không ngừng nỗ lực đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, cho phép người dân mua điện, dịch vụ viễn thông và thanh toán trên Mosan với giá cả hợp lý.

Mosan cũng tích cực tham gia các dự án xã hội phối hợp với chính phủ, các bộ và tổ chức nhằm cải thiện cuộc sống của cư dân Timor-Leste. Năm 2023, Mosan chính thức hợp tác với Bộ Đoàn kết và Hòa nhập Xã hội (MSSI) để phân phối trợ cấp cho hàng chục nghìn người ở bốn quận: Covalima, Manatuto, Liquica và Viqueque. Hiện tại, Mosan đã giải ngân hơn 1 triệu USD cho người dân ở 4 quận này và sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.

Đồng chí Phùng Trung Dũng, Giám đốc Ví Mosan, chia sẻ: “Dù là 5 năm hay 10 năm nữa, chúng tôi sẽ luôn duy trì một mục tiêu duy nhất: tìm cách giúp cuộc sống của người dân Timor dễ dàng hơn và tốt hơn mỗi ngày. Chúng tôi sẽ dần dần tích hợp nhiều dịch vụ thiết yếu hơn vào Mosan, chẳng hạn như thanh toán vé xe buýt, thanh toán học phí và các dịch vụ tài chính khác,... đồng thời đảm bảo rằng mọi người đều có thể sử dụng các dịch vụ này bất kể họ ở đâu. Chúng tôi cũng sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ, các bộ ngành đưa ra các giải pháp tối ưu để giải quyết các bài toán xã hội.”

Telemor là một trong những thị trường có nhiều đóng góp cho đầu tư ra nước ngoài của Viettel và góp phần quan trọng trong quá trình phát triển nền viễn thông của đất nước non trẻ nhất Đông Nam Á. Tại Timor, Telemor đã không ngừng đổi mới, đem đến các giải pháp công nghệ tiên tiến giúp nền viễn thông nước này có bước phát triển đột phá và cải thiện đời sống cho người dân nơi đây. Thành công của Telemor trong hệ thống giải IBA năm nay sẽ là động lực để thúc đẩy các thị trường nước ngoài khác của Viettel tiếp tục phát triển và có những đóng góp tích cực cho cả người dân, Chính phủ nước sở tại cũng như cho lĩnh vực đầu tư ra nước ngoài của Viettel.

  • 1439
  • 8

Anh bếp trưởng tận tâm của Telemor

  • 2141
  • 1

'Cảm ơn Telemor vì tất cả'

  • 2472
  • 2

Telemor đã thay đổi cuộc sống người dân Đông Timor thế nào?

  • 2474

Telemor Fintech hỗ trợ chi trả trợ cấp của Chính phủ

  • 2354

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 371

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 1018

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 455

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 752
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua