Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: ‘Thành công của Viettel đến từ sức mạnh nội lực’

Minh Nguyễn (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 14:40 - 05.01.2023

Biểu dương kết quả Viettel đạt được trong năm 2022, Thượng tướng Phạm Hoài Nam khẳng định yếu tố then chốt nhất tạo nên thành công ấy là sức mạnh nội lực của Tập đoàn. Đó là sự đoàn kết, thống nhất, đề cao trách nhiệm, chủ động đổi mới, phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn thể CBNV.

Ngày 29/12/2022, Đảng ủy Tập đoàn đã tổ chức Hội nghị ra Nghị quyết lãnh đạo năm 2023. Tham dự Hội nghị có Thượng tướng Phạm Hoài Nam - Ủy viên TW Đảng, Ủy viên Quân ủy TW, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. Về phía Tập đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; Đại tá Tào Đức Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc và các đồng chí trong BCH Đảng bộ Tập đoàn.

Sau khi nghe dự thảo Nghị quyết của Đảng ủy Tập đoàn và các ý kiến thảo luận tại Hội nghị, Thứ trưởng Phạm Hoài Nam đánh giá cao Đảng ủy Tập đoàn đã có nhiều đổi mới trong lãnh đạo, chỉ đạo trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, chủ động triển khai toàn diện và thành công các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022.

Cùng với việc thực hiện nghiêm túc Nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quân ủy TW, Bộ Quốc phòng, Viettel đã thể hiện tinh thần quyết liệt triển khai các chỉ tiêu đề, nhiệm vụ ra, chủ động nghiên cứu, nắm vững tình hình thị trường, xây dựng giải pháp phù hợp và đồng bộ. Năm vừa qua, Viettel đã mạnh dạn cắt bỏ các dịch vụ không hiệu quả, tập trung nguồn lực vào những hoạt động chính, bắt kịp xu hướng công nghệ, đẩy mạnh phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ số mới.

quote-01-3
“Viettel tiếp tục khẳng định là doanh nghiệp tiên phong góp phần kiến tạo xã hội số tại Việt Nam. Hoạt động sản xuất kinh doanh, quốc phòng an ninh của Tập đoàn đều đạt được nhiều thành tích nổi bật trên tất cả các lĩnh vực”, Thứ trưởng Phạm Hoài Nam ghi nhận.

Về việc xây dựng Đảng bộ Tập đoàn trong sạch, vững mạnh và xây dựng Tập đoàn vững mạnh toàn diện, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng biểu dương Viettel đã có những giải pháp hiệu quả cả về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ. Tiêu biểu là kịp thời kiện toàn sắp xếp, xây dựng quy hoạch đội ngũ cán bộ các cấp; bổ nhiệm giao nhiệm vụ cho cán bộ trẻ vào các chức danh quản lý để hình thành lực lượng nòng cốt hiện thực hóa chiến lược của Tập đoàn trong giai đoạn mới.

Những kết quả năm 2022 có cả nguyên nhân khách quan và chủ quan, nhưng theo Thượng tướng Phạm Hoài Nam, quan trọng nhất vẫn là sức mạnh nội lực từ phía Đảng ủy, Ban TGĐ, cấp ủy, chỉ huy các cấp và tập thể CBNV luôn đoàn kết, đổi mới, trách nhiệm.

DSC_67688
“Đây là kinh nghiệm, bài học quý giá cần tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới”, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nhấn mạnh.

Định hướng nhiệm vụ năm 2023, Thượng tướng Phạm Hoài Nam đề nghị Đảng ủy Tập đoàn tập trung triển khai các đề án, chiến lược, cơ chế quan trọng; hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD, tiếp tục rà soát và điều chỉnh mô hình vận hành sát với thực tế; xây dựng chính sách nguồn nhân lực đồng bộ; triển khai các sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao, sản phẩm dân sự ra quốc tế,…

Thượng tướng Phạm Hoài Nam yêu cầu: “Mỗi đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cấp của Viettel phải luôn “Tự soi, tự sửa” để trong bất cứ hoàn cảnh nào, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” vẫn được giữ vững, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân”.

Trong điều kiện có nhiều thuận lợi nhưng cũng đứng trước nhiều khó khăn được dự báo trong năm 2023, Thứ trưởng Phạm Hoài Nam cho biết sự đóng góp của Viettel vào kết quả chung của toàn quân là rất quan trọng, do đó cần tập trung và tăng tốc để hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm tới với kết quả cao hơn năm 2022.

Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam: ‘Phải tiếp tục lao động, lao động...

Dấu ấn Viettel 2022

  • 4

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Còn khó khăn nghĩa là chúng ta còn đang đi lên'

  • 2

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến: '2023 là năm bản lề để nâng vị thế lên tầm cao...

PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ: '5G sẽ là xu thế chủ đạo'

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua