VCM – 26 năm tiến tới tương lai

Lan Anh (Công ty TM & XNK Viettel) đã đăng lúc 19:27 - 09.04.2023

Bằng tinh thần chiến binh, sáng tạo trong lao động, cùng nhau – người Viettel Commerce sẽ tạo thêm nhiều dấu ấn rực sáng trong tương lai.

Hành trình 26 năm với tinh thần tự lực, tự cường, người Viettel Commerce đã viết nên những trang sử đầy hào hùng. Từ một phòng Xuất nhập khẩu đầu tiên trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội được thành lập vào ngày 10/4/1997 với số lượng nhân sự chỉ 8 người, hôm nay đã phát triển thành Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel với 4000 người, kinh doanh trên 5 lĩnh vực. Đến nay Viettel Commerce luôn tự hào là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tiếp nối hành trình 26 năm đầy kiên cường, người Viettel Commerce luôn hiểu rằng mỗi ngày là một khởi đầu mới, mỗi nhiệm vụ là một thách thức mới. Do đó để thành công mỗi người Viettel Commerce phải tiếp tục đoàn kết, chung lòng, cống hiến trí tuệ và tâm huyết của mình. Và bằng tinh thần chiến binh, sáng tạo trong lao động, cùng nhau – người Viettel Commerce sẽ tạo thêm nhiều dấu ấn rực sáng trong tương lai.

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại thị trường Malaysia

Viettel hỗ trợ truyền thông hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua