Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh hình ảnh người lính với cầu thủ Thể công - Viettel

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:56 - 19.08.2024

Mới đây, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn cùng lãnh đạo Tổng Cục Hậu Cần, Cục Kinh tế và Chủ tịch Ngân hàng MB đã thăm, động viên các cầu thủ Thể Công - Viettel trước thềm mùa giải mới.

Trực tiếp quan sát cơ sở vật chất của Công ty Thể thao Viettel cũng như quá trình tập luyện của các cầu thủ, Thiếu tướng Trần Đình Thăng, Cục trưởng Cục Kinh tế của Bộ Quốc phòng chia sẻ: “Các cầu thủ rèn luyện chăm chỉ với công nghệ hiện đại, giúp tôi rất tự tin vào mùa giải tiếp theo của đội bóng”. Đồng chí cũng đề nghị phía MB, đơn vị tài trợ của Thể Công - Viettel cần tăng cường hỗ trợ để tạo thêm động lực cho các cầu thủ.​

ADS_2840

Đại diện các cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng cũng nhắn nhủ đến các thành viên đội bóng về quá khứ hào hùng của Thể Công, với nhiều thành tích vẻ vang và luôn đóng góp nhiều cầu thủ nòng cốt vào đội tuyển quốc gia. Lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng mong muốn Thể Công - Viettel tiếp tục đạt được những thành công ấy.

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh với đội bóng: “Mang tên Thể Công, tức là các đồng chí mang màu cờ sắc áo của Viettel và hình ảnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng. Các thủ trưởng Bộ Quốc phòng có mặt ở đây để thể hiện sự quan tâm sát sao đối với đối bóng từ Bộ. Các cầu thủ phải giữ gìn và làm đẹp thêm hình ảnh đội bóng áo lính trong mùa giải sắp tới”.

ADS_2931-1

Người đứng đầu Tập đoàn hỏi thăm sức khỏe của nhiều cầu thủ như Nguyễn Đức Chiến, Khuất Văn Khang… đồng thời căn dặn các cầu thủ phải kiên trì tập luyện, giữ vững phong độ, tuân thủ đấu pháp.

Được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo các cơ quan Bộ Quốc phòng và lãnh đạo Tập đoàn, đội bóng Thể Công - Viettel với đại diện là tiền vệ Nguyễn Đức Chiến hứa sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của quân đội.

“Với sự quan tâm, khích lệ của các thủ trưởng cùng sự chuẩn bị, đầu tư của đội bóng, tôi cùng các đồng đội tin tưởng có thể đạt được kết quả cao hơn nhiệm vụ được giao”, Đức Chiến nói.

Giải Vô địch quốc gia Việt Nam 2024/2025 khởi tranh vào ngày 14/9. Thể Công - Viettel sẽ có trận đấu mở màn mùa giải vào ngày 15/9, đối đầu CLB TP Hồ Chí Minh. Công ty Thể thao Viettel đã chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới như chiêu mộ ngoại binh, bổ sung huấn luyện viên thể lực…

ADS_3127

  • 487
  • 3

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 1260

Thể Công - Viettel chiêu mộ cầu thủ từng chơi ở giải đấu mạnh nhất Brazil

  • 1020
  • 7

Thể Công - Viettel bổ sung 3 gương mặt đầu tiên cho mùa giải mới

  • 1078

Thể Công - Viettel tìm được 12 tài năng nhí từ giải bóng đá cộng đồng

  • 752

Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh hình ảnh người lính với cầu thủ Thể công - Viettel

  • 487

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 753

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 1189

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 669
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua