Viettel Commerce phối hợp Toshiba TV nâng cao trải nghiệm công nghệ cho người Việt

Lan Anh (Công ty TM & XNK Viettel) đã đăng lúc 15:45 - 16.11.2022

Đại diện hai bên đã khẳng định tinh thần sẵn sàng hợp tác, chia sẻ để cùng đưa sản phẩm Tivi Toshiba phát triển mạnh mẽ, mang đến cho các đại lý bán lẻ và người tiêu dùng nhiều lợi thế khác biệt.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm 2022-2023 diễn ra vào ngày 11/11, Toshiba TV đã chính thức công bố thoả thuận hợp tác toàn diện với Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel (Viettel Commerce).

Theo đó, Viettel Commerce sẽ chính thức trở thành đối tác toàn diện, phân phối độc quyền TV Toshiba tại Việt Nam. Trung tâm Phân phối thuộc Viettel Commerce sẽ là đơn vị trực tiếp triển khai hợp tác, phát triển kinh doanh nhãn hàng. Các dòng sản phẩm TV Toshiba thế hệ mới với công nghệ đẳng cấp nhất đến từ Nhật Bản, cùng sự trau truốt từng chi tiết kỹ thuật về hiệu ứng âm thanh và hình ảnh, được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa giải FIFA World Cup Qatar 2022 sắp tới.

Đại diện Toshiba TV tại thị trường Việt Nam, Ông Đỗ Kế Nghiêm – Tổng Giám đốc Công ty Hitech Electric Việt Nam nhận định: “Viettel Commerce là một trong những đối tác toàn diện của TV Toshiba tại Việt Nam. Trong đó, Trung tâm Phân phối của Viettel Commerce là một trong những nhà phân phối sản phẩm công nghệ - viễn thông hàng đầu Việt Nam, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của chúng tôi về thương hiệu, hệ thống kênh đại lý, chiến lược kinh doanh, quy trình làm việc, năng lực tài chính và đội ngũ nhân viên kinh doanh nắm thị trường tốt. Chúng tôi tin rằng Viettel Commerce sẽ là đối tác tin cậy để đưa các sản phẩm của TV Toshiba phủ sóng tới toàn hệ thống đại lý và người tiêu dùng trên khắp cả nước”.

Tại sự kiện, đồng chí Phạm Văn Hùng, Giám đốc Viettel Commerce cho biết: “Với lịch sử 25 năm thành lập và phát triển, Viettel Commerce hiện là doanh nghiệp hoạt động đa dạng ngành nghề: Phân phối, Bán lẻ, Xuất nhập khẩu, In ấn và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Mục tiêu của Viettel Commerce là trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tại Việt Nam. Ngay sau khi tiếp xúc làm việc với Hitech Electric Việt Nam, chúng tôi nhận định TV Toshiba là sản phẩm Tivi thông minh, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, bền bỉ với thời gian, giá thành hợp lý".

"Đặc biệt, thương hiệu Toshiba được yêu thích và tin tưởng lâu đời bởi người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh sự phù hợp về sản phẩm, hai bên còn có sự đồng thuận về mô hình và định hướng phát triển kinh doanh. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện về phân phối Tivi Toshiba độc quyền tại Việt Nam. Tôi tin rằng khi một thương hiệu TV nổi tiếng thế giới với hơn 70 năm lịch sử, kết hợp cùng một đối tác phân phối uy tín, lớn mạnh, cộng hưởng các tiện ích truyền hình số của nhà mạng lớn nhất cả nước, sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Việt Nam”, Giám đốc Viettel Commerce kỳ vọng.

Giờ đây, thông qua mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn bậc nhất với hơn 4000 đại lý tại 63/63 tỉnh thành của Viettel Commerce, các dòng TV Toshiba thông minh sẽ dễ dàng có mặt và tiếp cận tốt hơn đến người dùng.

Các sản phẩm TV Toshiba do Viettel Commerce phân phối trên thị trường sẽ được đi kèm các chương trình khuyến mại, dịch vụ giá trị gia tăng từ hệ sinh thái công nghệ của Viettel. Nằm trong hệ sinh thái Viettel với lợi thế có hơn 53 triệu thuê bao của nhà mạng Viettel Telecom lớn nhất cả nước, cùng nhiều dịch vụ hậu mãi đi kèm; chúng tôi hứa hẹn sẽ tạo nên một hệ sinh thái công nghệ số toàn diện hướng đến người tiêu dùng.

Smart TV Toshiba được tích hợp với TV360 – ứng dụng truyền hình giải trí hàng đầu Việt Nam – với 7 triệu người dùng hàng tháng, nhiều nhất trong các nhà cung cấp, trải nghiệm 175 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, 100.000 giờ xem nội dung phim hot và mới nhất trên thị trường, 50.000 giờ xem gameshow và các nội dung giải trí đặc sắc. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tối ưu nhất, góp phần nâng cao trải nghiệm cuộc sống công nghệ cho người Việt, trong thời gian tới, Viettel Commerce sẽ triển khai chương trình ưu đãi độc quyền: miễn phí gói cước ứng dụng TV360 cho tất cả khách hàng mua TV Toshiba.

Cũng tại sự kiện, đồng chí Phạm Tiến Tuyền - Giám đốc Trung tâm Phân phối của Viettel Commerce và Ông Đỗ Kế Nghiêm – Tổng Giám đốc Công ty Hitech Electric Việt Nam đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với chuỗi các kênh GT, MT bao gồm: Điện máy xanh, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt và nhiều hệ thống bán lẻ điện máy khác trên cả nước.

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Tatsuhiro Nishioka - Giám đốc thương hiệu Toshiba TV toàn cầu đã lần lượt công bố những Series sản phẩm mới năm 2022-2023 đánh vào các phân khúc ở tầm trung và cao cấp được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Nổi bật là TV OLED Toshiba X9900L sở hữu công nghệ màn hình OLED 4K được đánh giá là trung tâm giải trí tại phòng khách thu hút mọi ánh nhìn. Google TV QLED Toshiba M550L với khả năng tái hiện hơn 1 tỷ màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ Quantum Dot (chấm lượng tử). Google TV 4K Toshiba C350L đáp ứng mọi nhu cầu về kích cỡ màn hình cho gia đình Việt, có thể tái hiện lại những màu sắc nguyên bản, chân thật nhất cho người tiêu dùng thay vì điều chỉnh màn hình sáng rực rỡ nhưng chất màu không đảm bảo và chân thực. Android TV Toshiba V35KP là dòng Tivi thông minh cho không gian riêng tư, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng bếp với mức giá thành phải chăng.

Các sản phẩm TV thông minh Toshiba năm 2023 được bảo hành chính hãng 2 năm do Viettel Commerce phân phối đã chính thức được mở bán tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

Chủ tịch Tập đoàn: Tôn vinh Viettel's Stars là tôn vinh tinh thần Viettel

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua