VCM hợp tác chiến lược với tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới

Lan Anh (Công ty TM&XNK Viettel) đã đăng lúc 16:40 - 24.07.2024

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát vọng mang đến cuộc cách mạng công nghệ hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam của cả 2 bên.

Ngày 22/7/2024, Công ty TM&XNK Viettel (VCM) tổ chức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn ORRO Home, một trong những nhà cung cấp thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận hợp tác này, VCM sẽ trở thành đối tác chiến lược thông qua đơn vị phân phối trực tiếp là Viettel Distribution, chính thức phân phối các sản phẩm ORRO Home chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Năm 2024, với định hướng mở rộng phát triển quy mô kinh doanh quốc tế và thực hiện mục tiêu tái định vị thương hiệu với người tiêu dùng, sự đồng hành giữa VCM và ORRO Home hứa hẹn mở ra bước ngoặt mới tại thị trường công nghệ Việt Nam. Riêng với VCM, sự hợp tác chiến lược này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn mới của VCM nói chung và Viettel Distribution nói riêng trên đường đua trở thành nhà cung cấp thiết bị thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Phát biểu về sự kiện quan trọng này, đại diện Tập đoàn ORRO Home, ông Chen Dexuan, Giám đốc khu vực Hồng Kong và Thâm Quyến (Trung Quốc) cho biết với nhịp phát triển nhanh chóng như hiện tại, Việt Nam đã và đang là một trong những thị trường đầy tiềm năng cho các sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

"Chúng tôi tin tưởng rằng thông quan sự kiện hợp tác chiến lược này sẽ mang lại những thành quả quan trọng. Viettel là một đơn vị uy tín, có vị thế tại thị trường Việt Nam khi sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà phân phối Viettel Distribution, sẽ góp phần giúp ORRO Home đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với Viettel nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất", đại diện Tập đoàn ORRO Home khẳng định.

Tại lễ ký kết, Giám đốc VCM Phạm Văn Hùng nhận định: "Mối quan hệ hợp tác chiến lược này giúp chúng tôi mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các sản phẩm thiết bị thông minh. Đây còn là bước ngoặt để VCM tiên phong thúc đẩy sự phát triển của thị trường công nghệ Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi tự tin sẽ góp phần giúp ORRO Home xây dựng được chỗ đứng riêng và đạt được mục tiêu đã đề ra, tiến xa hơn trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam trong tương lai".

Mối quan hệ hợp tác chiến lược này không chỉ là đòn bẩy doanh thu giúp ORRO Home và VCM thúc đẩy doanh thu trong giai đoạn tới, mà còn là điều kiện giúp nhà phân phối của VCM là Viettel Distribution sẽ tiến xa hơn trên hành trình mở rộng thị trường, quy mô sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh.

Với mạng lưới hơn 3000 điểm bán trải dài khắp Việt Nam, Viettel Distribution sẽ là cầu nối vững chắc giúp ORRO Home đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

ORRO Home là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu đến từ Trung Quốc có bề dày kinh doanh gần 34 năm trong ngành. Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị công nghệ chất lượng bao gồm: 3c Kỹ thuật số, Thiết bị gia dụng, AI thông minh, CNTT lưu trữ,... Tập đoàn ORRO Home còn tập trung xây dựng hệ sinh thái độc lập giúp tối ưu các sản phẩm một cách tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến thời điểm hiện tại, phạm vi kinh doanh của ORRO Home đã lan rộng đến hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới và tạo dựng được chỗ đứng riêng trên thị trường với uy tín và sự chất lượng trên từng sản phẩm mang lại.

  • 877
  • 1

VCM bước vào 70 ngày đêm tiến lên 4G

  • 1606

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 3732
  • 2

VCM tái hiện hình ảnh 'gồng mình' giữ gìn tài sản trong bão lũ

  • 2932

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 26

Giải thưởng lớn chờ người Viettel tại Lễ tôn vinh, trao giải Innovative-me 2024

  • 84
  • 9

Chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 267

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 948
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua