Đá 5 trận thắng 4, Viettel FC bứt phá lên thứ nhì V.League 2022 sau vòng 17

Liên Liên (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 14:53 - 03.10.2022

Đã có thời điểm khó khăn đến mức xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng, có thời điểm cả đội có đến 14 cầu thủ mắc cúm A, nhưng cho đến hôm nay, sau vòng đấu 17, Viettel FC đã bứt phá lên thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2022. Đội bóng áo lính sẽ tiếp tục đà hưng phấn với trận đấu cuối tuần này gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy?

Viettel FC đã thắng 4/5 trận đấu gần đây

Trong 5 trận đấu gần đây nhất Vietttel FC đã thắng đến 4 trận đặc biệt ngày 1/10, Viettel FC giành trọn 3 điểm trước Sông Lam Nghệ Anh dù đến làm khách. Đương kim vô địch Viettel FC đã tăng tốc ngoạn mục trên đường đua V.League 2022.

Phút 20, Geovane suýt chút nữa lập công giúp Viettel dẫn trước. Tiền đạo sở hữu đến 7 bàn thắng này đã có cơ hội rõ nét ngay trong nửa đầu của hiệp một. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An được Nguyễn Đức Hoàng Minh ghi ở phút 79. Chiến thắng 1-0 giúp Viettel có được 28 điểm sau 17 vòng đấu.

Sông Lam Nghệ An có lợi thế sân nhà, nhưng trong hiệp 1, họ gặp rất nhiều khó khăn. Tiền đạo Phan Văn Đức đeo băng đội trưởng, nhưng anh không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đội khách. Ngay trong khâu phòng ngự đội bóng xứ Nghệ cũng gặp nhiều thách thức. Và mọi thứ được ấn định khi Nguyễn Đức Chiến đánh đầu kiến tạo cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Tiền vệ của Viettel bình tĩnh xử lý chính xác, mang về 3 điểm quý giá cho Viettel FC trên chặng đường bứt tốc.

Bứt phá bằng chính lực lượng do Viettel đào tạo

Thời điểm Nguyễn Đức Hoàng Minh ghi bàn, phóng viên đã ghi lại khoảnh khắc cả 10 cầu thủ Viettel ăn mừng. Và trong bức ảnh này người hâm mộ nhận ra rằng ngoại trừ 2 cầu thủ nước ngoài thì cả 8 cầu thủ trên sân đều do Viettel đào tạo. Dù những điểm số của năm nay đã đến không dễ dàng nhưng Viettel FC đang khẳng định lối đi đúng đắn của mình khi sử dụng dàn cầu thủ do chính mình đào tạo.

Một loạt cầu thủ trẻ đã được đôn lên Đội 1 Viettel FC trong đó có cả các cầu thủ 19 tuổi như Khuất Văn Khang, Đoàn Huy Hoàng. Nhiều cầu thủ trẻ được Viettel FC thử nghiệm tung vào sân: Phan Tuấn Tài, Cao Trần Hoàng Hùng, Nhâm Mạnh Dũng, Xuân Kiên… Thay vì đầu tư vào những bản hợp đồng kếch xù, những mầm cây được ươm trồng từ vườn nhà Viettel FC đang tạo ra trái ngọt.

Và cuối tuần này, 19h15 ngày  Chủ nhật, 9/10, Viettel FC sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Hải Phòng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng có cùng điểm số với Viettel FC sau vòng 17. Đây là đội đang khát khao danh hiệu hơn bao giờ hết và họ xác định dốc toàn lực để giành chiến thắng. Trận đấu cuối tuần trên sân Hàng Đẫy hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Kính mời CBNV cùng đến xem và cổ vũ cho đội nhà.

Hành trình Thể Công - Viettel FC: Những bước chạy thành công

Viettel FC được kỳ vọng là đại diện đầy tự hào của Việt Nam tại châu lục

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua