VTT hợp tác với đơn vị số 1 thế giới ngành in ấn

Trần Hiệp (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 16:38 - 14.11.2023

Tại Triển lãm quốc tế ngành Bao bì thế giới, TCT Viễn thông Viettel và Công ty Fuji Seal Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp truy xuất nguồn gốc vMark.

Với thế mạnh trong lĩnh vực in ấn bao bì, Fuji Seal mong muốn hợp tác với VTT để giới thiệu, tư vấn, cung cấp các giải pháp về QR Code của Viettel, giúp tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu chung là đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, kết hợp giữa sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn công nghệ và thế mạnh cũng như lợi thế của 2 bên.

Tại buổi lễ ký kết ngày 9/11/2023, ông Takafumi, TGĐ Fuji Seal Đông Nam Á và Phó TGĐ VTT Lê Mạnh Tấn bày tỏ niềm vui và tin tưởng việc ký kết sẽ mở ra một chương mới đối với cả 2 doanh nghiệp.

Theo thỏa thuận, Fuji Seal sẽ cung cấp một giải pháp toàn diện từ công nghệ in bao bì cho tới giải pháp công nghệ thông tin gắn trên bao bì khi cung cấp cho các nhãn hàng. Ngược lại, đối với Viettel, thông qua Fuji Seal sẽ thâm nhập và cung cấp các giải pháp CNTT hiện có của Viettel đáp ứng những yêu cầu đặc thù của ngành hàng FMCG, dược hóa mỹ phẩm… phục vụ quản trị từ nhãn hàng cho đến người tiêu dùng.

 

 

Giải pháp truy xuất nguồn gốc vMark Viettel được phát triển trên nền tảng công nghệ QRCode, bao gồm các tính năng: Truy xuất thông tin sản phẩm, Quản lý chống tràn hàng, Bảo hành điện tử, Cảnh báo chống giả và Loyalty. vMark là giải pháp đa tính năng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp hoạt động trên từng ngành nghề lĩnh vực khác nhau (đơn vị sản xuất, phân phối, cung cấp hàng hóa...).

vMark đem đến cho đơn vị sản xuất khả năng truy xuất nguồn gốc từ khâu nuôi trồng, thu hoạch đến chế biến, phân phối hàng hóa thông qua nhật ký điện tử... giúp nhà sản xuất chứng minh được quyền sở hữu chính đáng với sản phẩm.

Bằng thao tác quét tem QR code, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được thông tin khách hàng đã kích hoạt và sử dụng sản phẩm hàng hóa, các sản phẩm có nguy cơ bị làm giả và các khu vực có nguy cơ tồn tại hàng giả. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các cảnh báo về nguy cơ ảnh hưởng đến đơn vị và người tiêu dùng, nhanh chóng có những biện pháp kiểm soát và quản lý thị trường hiệu quả. 

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể bảo vệ được thương hiệu của mình, nâng cao giá trị của sản phẩm, người tiêu dùng cũng an tâm khi mua được sản phẩm chính hãng.

 

Giải pháp này cũng hỗ trợ nhà sản xuất tối ưu toàn bộ quy trình vận hành, quản lý kênh phân phối của mình. Thay vì phải huy động một đội ngũ nhân sự với nhiều sổ sách, vMark cho phép doanh nghiệp giám sát được hành trình di chuyển của hàng hóa qua tất cả các kênh kinh doanh: từ nhà sản xuất, đại lý cấp một, cấp hai, đến khi tới tay người tiêu dùng.

Đặc biệt với tính năng Loyaty - Promotion, vMark là công cụ hỗ trợ nhãn hàng phân tích, đánh giá thông tin từ người tiêu dùng khi quét mã QR tham gia các chương trình khuyến mãi như: vị trí, số lượng và thời gian quét mã. Dịch vụ cho phép nhãn hàng linh động tùy biến với nhiều kịch bản trúng thưởng: Quét trúng thưởng, tham gia vòng quay may mắn, tích điểm đổi quà…

Với công nghệ QR Code, Viettel có nhiều phương thức để chủ nhãn hàng linh hoạt trong việc cài đặt chủng loại, số lượng quà tặng, thời gian diễn ra chương trình trúng thưởng phù hợp với tình hình thực tế của thị trường. Cùng với những lợi thế về hạ tầng số Cloud, Bảo mật thông tin thì giải pháp Vmark của Viettel kết hợp với công nghệ in bao bì của Fuji Seal trong thời gian tới sẽ hứa hẹn bùng nổ về số lượng các nhãn hàng lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Với hoạt động hợp tác lần này, vMark sẽ được phổ biến rộng hơn tới khách hàng, từ đó mang lại lợi ích cho cả khách hàng, doanh nghiệp.

 

Fuji Seal Group là tập đoàn chuyên về in ấn của Nhật Bản, thành lập từ năm 1897, có cơ sở tại 15 quốc gia, thuộc Top 1 thế giới trong ngành in bao bì tính theo doanh thu. Tại Việt Nam, Fuji Seal có văn phòng đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và nhà máy tại Bình Dương từ năm 2011 với hơn 400 nhân viên.  

Fuji Seal là đơn vị đứng đầu về sản lượng cũng như thị phần cung cấp nhãn màng co. Bên cạnh đó, Fuji Seal còn cung cấp các giải pháp dịch vụ toàn diện cho bao bì như nhãn tự dính, túi gắn vòi, máy móc thiết bị ngành in, các dịch vụ về thiết kế, dịch vụ về bao bì,… Các đối tác thân thiết của Fuji Seal là Coca Cola, Pepsico, Vinamilk, Nutifood, TH, Nestle, Unilever, Masan, Rohto, Satori…

Thông tin thêm về sản phẩm, đồng chí có thể tìm hiểu thêm tại: viettel.vn/vmark hoặc gọi tổng đài 1800 8000.

  • 2482
  • 3

VTT thêm nhiều động thái quyết liệt để thúc đẩy người dùng 4G

  • 1288
  • 1

Nhật ký 365 ngày của VTT qua những bức ảnh

  • 1015

Sản phẩm của Viettel Media vào top 10 chương trình thực tế nhiều tương tác nhất

  • 180

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 684

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 756

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 458
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua