Youtube: Sao Nhập Ngũ của Viettel là gameshow nhiều người xem nhất 2022

Mỹ Mỹ (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 21:06 - 06.12.2022

Vượt qua nhiều 'đối thủ' mạnh, video tập 1 Sao Nhập Ngũ 2022 do Viettel Media sản xuất đứng top 1 trong số các gameshow, top 2 toàn bộ các nội dung.

Youtube mới đây công bố Tập 1 của Sao Nhập Ngũ: Bước chân thần tốc đã lọt #2 Video Nổi Bật Nhất năm 2022 tại Việt Nam.

Đây là bảng xếp hạng dành cho những video nhận được sự quan tâm từ người xem được tính trên những chỉ số như lượt xem, tỷ lệ tăng lượt xem, nguồn lượt xem, thời gian được xem trong lần click đầu tiên, tuổi thọ của video...

Để lọt vào bảng xếp hạng Video Nổi bật nhất năm, sản phẩm phải đáp ứng những yếu tố như không mang tính giật gân, 'câu view', không vi phạm chính sách của Youtube và đặc biệt là trở thành xu hướng được dư luận quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài ra, thứ hạng càng cao càng cho thấy Video tạo ấn tượng mới lạ cho người xem hoặc mang ý nghĩa sâu sắc, nhân văn.

Ngay tập đầu tiên lên sóng, Sao Nhập Ngũ nhanh chóng 'leo' Top 1 Trending Youtube chỉ sau 12 tiếng - một thành tích 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử 12 mùa của show.

Đồng thời, Sao Nhập Ngũ cũng ghi nhận 255 nghìn lượt xem cùng lúc cho tập khởi động, cao nhất trong số các tập từng công chiếu trên Youtube từ trước đến nay của chương trình. Thành tích này cũng đưa tập 1 Sao Nhập Ngũ 2022 vào Top 7 video có lượt xem công chiếu cao nhất Việt Nam cho đến thời điểm đó, bên cạnh những MV được đầu tư hoành tráng, những tập phim web-drama với dàn cast hùng hậu.

Mùa thứ 13 của Sao Nhập Ngũ sẽ sớm trở lại với nhiều điều mới mẻ hơn, nhiều cải tiến hơn và tiếp tục chú trọng vào những thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Cùng chờ đợi xem Sao Nhập Ngũ 2023 sẽ còn 'phá đảo' thành tích như thế nào nhé!

Phim Viettel sản xuất vào top xem nhiều nhất trên Netflix

  • 8

Netflix chiếu độc quyền phim của Viettel Media trên toàn Đông Nam Á

  • 4

'Hạnh phúc có cảm giác thế nào?' và câu trả lời của PGĐ Viettel Media

  • 3

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua