Hàng loạt hoạt động ý nghĩa đón sinh nhật tuổi 17 của CBNV Viettel Global

Hoàng Anh (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 10:35 - 23.03.2023

Vừa qua, nhiều CBNV VTG đã tích cực tham gia chương trình chương trình hiến máu “Ngày chủ nhật đỏ” đáp ứng lời kêu gọi của Đoàn thanh niên VTG. Chương trình do Học viện Kỹ thuật Quân sự phối hợp với Báo Tiền phong, Viện 108 tổ chức.

“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” không đơn thuần là một khẩu hiệu kêu gọi, mà còn cho thấy được vai trò, ý nghĩa to lớn của việc hiến máu. Hiến máu là cho đi những giọt máu một cách tự nguyện, để giúp đỡ những người bệnh đang cần tiếp máu. Việc trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một việc nhỏ nhưng đem lại hi vọng lớn cho những người cần máu gấp. Trong bối cảnh các bệnh viện tại Hà nội đang trong tình trạng khan hiếm máu sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bệnh viện 108 đã phối hợp với Học viện Kỹ thuật quân sự và báo Tiền phong tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này, kêu gọi các đơn vị trên địa bàn cùng tham gia.

Hưởng ứng lời kêu gọi, phát huy tinh thần truyền thống nhân ái, Đoàn thanh niên VTG đã kêu gọi CBNV tham gia chương trình hiến máu trong nội bộ Khối cơ quan. Đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện mà Đoàn thanh niên đã lên kế hoạch để chào mừng Tháng viễn thông nước ngoài nhân dịp kỷ niệm 17 năm Ngày truyền thống của VTG. Mỗi CBNV sẽ là một “Đại sứ của lòng nhân ái”, cùng nhau đoàn kết, chung tay góp sức vì cộng đồng thông qua hoạt động nhiều ý nghĩa này. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Tham gia chương trình, nhiều cán bộ VTG cảm thấy tự hào khi được góp một phần nhỏ bé vào công cuộc cứu người của các bác sĩ. Đối với nhiều cán bộ, đây là lần đầu tiên tham gia hiến máu, không khỏi bỡ ngỡ và hào hứng với trải nghiệm có được. Đồng chí Hoàng Anh, phòng Xúc tiến Đầu tư cho biết: “Đây là lần đầu tiên em đi hiến máu. Lúc đầu, em cũng cảm thấy lo lắng, hồi hộp không biết sức khỏe có bị ảnh hưởng, bị đau hay không? Nhưng tham gia rồi và tìm hiểu em thấy việc hiến máu không đau mà còn có lợi cho sức khỏe. Chỉ sau 20 phút là xong và mình đã có thể giúp đỡ được một người bệnh cần máu! Em sẽ tiếp tục tham gia các chương trình hiến máu trong những đợt tới để ủng hộ và mong muốn lan tỏa ý nghĩa hành động nhân văn này tới cộng đồng”.

Bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo trên thì trong tháng Kỷ niệm Tổng Công ty cũng đã triển khai chương trình “Ngày hội Phái đẹp Viettel Global” nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ nhằm tăng cường tính gắn kết và tôn vinh những đóng góp của chị em phụ nữ Khối cơ quan đối với sự nghiệp phát triển 17 năm của Tổng Công ty. Ngoài ra, Đoàn thanh niên dự kiến sẽ tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số quốc gia dành cho các nhân viên người Việt tại Khối Cơ quan và các thị trường. Đây là cuộc thi hứa hẹn với những phần thưởng hấp dẫn, dự kiến sẽ thu hút được sự tham gia của nhiều cán bộ nhân viên.

Ngoài ra, hướng đến ngày truyền thống, Đoàn cơ sở VTG đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số. Cuộc thi thu hút sự tham gia đông đảo của CBNV VTG không chỉ thuộc khối cơ quan mà còn ở các thị trường. Thực hiện việc lan tỏa nhận thức, phổ cập kỹ năng và phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số quốc gia theo Đề án của Chính phủ Việt Nam, ngày 20 tháng 3 năm 2023, Đoàn Cơ sở Viettel Global đã phát động cuộc thi tìm hiểu kiến thức chuyển đổi số tới 550 CBNV người Việt thuộc Khối Cơ quan và các công ty thị trường. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm online. Mỗi cá nhân tham gia phải điền đầy đủ thông tin cá nhân trước khi bắt đầu trả lời 103 câu hỏi về kiến thức chuyển đổi số mà Việt Nam đã đưa vào kho tri thức chuyển đổi số quốc gia. Cuộc thi có 03 giải thưởng nhất, nhì, ba với giá trị khác nhau. Trong trường hợp có số lượng câu trả lời như nhau thì sẽ dựa trên thời điểm hoàn thành bài thi để xác định người chiến thắng.

Ngày 22 tháng 3 năm 2023, sau khi kết thúc thời gian thi “Thanh niên tìm hiểu Kiến thức chuyển đổi số”, Đoàn cơ sở VTG đã nhận được nhiều bài dự thi với kết quả ấn tượng. Kết quả chung cuộc:

  1. Giải nhất: đ/c Hoàng Anh Tuấn (VTG)
  2. Đồng Giải nhì: đ/c Vũ Thị Tuyết Mai và đ/c Chu Thị Minh Tâm (VTG)
  3. Đồng giải ba: đ/c Vũ Quỳnh Anh (VTG), đ/c Hà Văn Quốc Dũng (VTG) và đ/c Nguyễn Cảnh Duy (Natcom).

Giá rét không ngăn được tinh thần thể thao lên cao của người VTG

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua