Mytel cán mốc khó tin 13 triệu thuê bao

Đình Thịnh (Mytel) đã đăng lúc 12:17 - 15.03.2023

Ngày 13/3/2023, Mytel đã chính thức cán mốc 13 triệu thuê bao sau muôn vàn khó khăn tại Myanmar.

Sau khủng hoảng kép Covid và chính biến, Myanmar đã phải trải qua cơn bĩ cực tồi tệ. Đặc biệt hơn, từ năm 2022, Mỹ và các nước phương Tây gia tăng các hành động cấm vận, trừng phạt liên quan đến quân đội và nhân quyền cộng với tình hình thế giới bất ổn, khiến đồng tiền mất giá đến 40%, cán cân thương mại thâm hụt do bị hạn chế xuất khẩu, nguồn cung USD khan hiếm đẩy tỷ giá leo thang phi mã. Nội tại đất nước Myanmar gặp muôn vàn khó khăn.

Mytel, một doanh nghiệp bị cáo buộc hậu thuẫn quân đội, đã phải hứng chịu nhiều hệ lụy. Từ việc bị khóa fan page Facebook, bị tẩy chay, các đối tác quốc tế dừng hợp tác, đến nhân viên bị đe dọa, văn phòng làm việc bị tấn công, cao điểm là đánh bom nhà trạm, đốt phá tuyến cáp.

IxG7WbI0p69EPrvDk8JNo8X2mnpQTA9NkFjZcodi

Vậy mà, điều kỳ diệu đã xả ra. Ngày 13/3/2023, Mytel đã cán mốc 13 triệu thuê bao, chiếm 34,2% thị phần. Chỉ nguyên chưa đầy 3 tháng đầu năm 2023, Mytel đã tăng thêm 800 nghìn thuê bao, cao gấp 7 lần thực hiện cùng kỳ năm trước.

Tổng Giám đốc Mytel Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: “Mở ra các không gian phát triển mới bằng cách làm sáng tạo đột phá với sim Business, triệt để khai thác micro segments, mạnh dạn đi đến các khu vực tự trị, biên giới để kinh doanh, cùng với nền tảng hệ sinh thái số hoàn chỉnh đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời với Mytel là cách chúng tôi đã kiên trì, tỉ mỉ để vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua”.

Mục tiêu 14 triệu thuê bao ngay trong năm 2023 dù rất thách thức, nhưng không phải là quá xa vời đối với Mytel. Với quyết tâm, ý trí và bản lĩnh của người Viettel, nhất định chúng ta sẽ làm được.

Như người lính không súng trên môi trường số

  • 1

Phía sau sản phẩm viễn thông 'made by Viettel' là quyết tâm làm đến cùng

Để trở thành số 1 không thể không ứng dụng công nghệ mới

Cây cầu nối cho một dự án 'siêu' khổng lồ

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua