Metfone tham dự Triển lãm Công nghệ Campuchia 2022

Đức Anh (Metfone) đã đăng lúc 08:48 - 17.11.2022

Trong thời gian từ ngày 11/11 – 13/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Koh Pich và The Factory Phnom Penh, Công ty Metfone đã tham dự sự kiện Triển lãm Công nghệ Campuchia 2022 (CTX-2022).

CTX-2022 là Triển lãm Công nghệ lớn nhất Campuchia, đồng thời là sự kiện bên lề của Hội nghị Cấp cao ASEAN 2022. Sự kiện với quy mô lớn hơn 100 nhãn hàng, doanh nghiệp… tham gia trưng bày các sản phẩm công nghệ.

Với chủ đề “Cùng nhau giải quyết các thách thức thông qua các tài năng công nghệ”, CTX 2022 là chương trình thường niên đầu tiên và hàng đầu của Vương quốc Campuchia.

 

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ số, Metfone luôn chú trọng và quan tâm đến các hoạt động liên quan đến công nghệ.

Việc Metfone góp mặt tại sự kiện CTX-2022 đã tạo một bước ngoạt rất lớn, tạo tiền đề cho việc kết nối, giao lưu giữa công ty với cộng đồng công nghệ tiên tiến tại Campuchia. Qua sự kiện lần này, Metfone cũng đã có cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh, mang các sản phẩm dịch vụ của mình.

Tại sự kiện, Ban tổ chức và cộng đồng công nghệ Campuchia đã đánh giá rất cao những sản phẩm, dịch vụ của Metfone. Đồng thời, Ban tổ chức cũng bày tỏ niềm vui khi thông qua hoạt động tài trợ, đồng hành hỗ trợ sự kiện Metfone đã góp phần tạo nên những điều tốt đẹp, góp sức vào sự thành công của CTX-2022.

Lỡ hẹn, để rồi lại đến với Metfone

Thủ tướng Chính phủ: 'Metfone phải thúc đẩy CMCN 4.0 tại Việt Nam - Campuchia'

Một triệu người đăng ký kênh Youtube của Metfone

  • 1

CEO mới chính thức điều hành Metfone

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua