Sếp Viettel tiết lộ ‘Tôi đọc gì?’

Quỳnh Nguyễn (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 14:58 - 04.08.2022

Chương trình “Tôi đọc gì?” chia sẻ những cuốn sách hay do lãnh đạo, cán bộ quản lý của các cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn giới thiệu, đăng tải trên chuyên mục Sách hay của Viettel Family. Ngoài tóm tắt nội dung, các sếp Viettel sẽ đúc kết bài học và ánh xạ những vấn đề của cuốn sách vào thực tế.

Qua những cuốn sách được đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý trong Tập đoàn giới thiệu, chương trình “Tôi đọc gì?” mong muốn mang tới một “thư viện” sách hay, bổ ích cho CBNV, qua đó lan tỏa, thúc đẩy thói quen đọc sách của mỗi người Viettel. Đây cũng là không gian để lãnh đạo và CBNV Viettel cùng thảo luận, chia sẻ về những vấn đề trong sách, từ đó cùng tích lũy tri thức, gắn kết nội bộ và góp phần đào tạo năng lực quản lý mới cho người Viettel.

Đối tượng tham gia giới thiệu sách trong chương trình “Tôi đọc gì?” là Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc các Tổng Công ty, Công ty, Học viện, Viện, Trung tâm, các đồng chí Trưởng và Phó ban thuộc Tập đoàn. Mỗi cán bộ quản lý sẽ lựa chọn 3 cuốn sách yêu thích để giới thiệu, chia sẻ tới đông đảo CBNV qua Viettel Family.

Thể loại, chủ đề sách không giới hạn, có thể là sách chuyên môn (sách phục vụ công việc theo lĩnh vực), sách nền tảng (sách cung cấp kỹ năng, phương pháp, kiến thức để tìm hiểu, khám phá về một chủ đề), sách tu thân (sách để phát triển bản thân trở thành phiên bản tốt hơn),… Hình thức thể hiện cũng không giới hạn, có thể dưới dạng bài viết, ảnh kèm chữ minh họa, video hay audio,… hoặc các hình thức sáng tạo khác.

Dù là chủ đề sách nào, hình thức thể hiện ra sao nhưng mỗi bài giới thiệu sẽ đều phải đảm bảo tối thiểu các nội dung: Lý do yêu thích; tóm tắt ngắn gọn nội dung, vấn đề chính của cuốn sách; quan điểm, góc nhìn của tác giả, và phần đặc biệt quan trọng là bài học đúc kết, ánh xạ nội dung của cuốn sách và thực tế tại Viettel.

Chương trình “Tôi đọc gì?” sẽ trao 10 giải thưởng dành cho 10 bài viết nhận được nhiều lượt tương tác nhất trên Viettel Family (tính trên số lượt like/thích và comment/bình luận). 3 giải thưởng danh giá nhất của chương trình sẽ do Hội đồng thẩm định đánh giá.

Hội đồng thẩm định chương trình “Tôi đọc gì?”:

1. Đ/c Tào Đức Thắng: Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn

2. Đ/c Nguyễn Thế Nghĩa: Trưởng ban CNTT Tập đoàn

3. Đ/c Nguyễn Mạnh Hải: Trưởng ban NCSX Tập đoàn

4. Đ/c Nguyễn Hà Thành: Trưởng ban Truyền thông Tập đoàn

5. Bà Lê Hoàng Anh: nguyên PGĐ Nhà xuất bản Trẻ

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua