Sức khỏe của bạn Viettel lo - Cột mốc hơn 200.000 người được bảo vệ

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:58 - 24.11.2022

Sau chưa đầy 02 tháng triển khai chính thức, sản phẩm “Bảo vệ sức khỏe toàn diện” của Viettel Money đã vượt mốc 200.000 người tham gia với tổng quyền lợi bảo hiểm đạt được hơn 208 tỉ đồng. Đây là một cột mốc vô cùng ý nghĩa, thể hiện ý nghĩa nhân văn và sức lan tỏa của chương trình.

Bảo vệ sức khỏe không là câu chuyện của riêng ai

Trải qua 3 năm Covid-19, với bối cảnh dịch bệnh đã được kiểm soát trong mức an toàn, các nguy cơ lây nhiễm giảm đáng kể, cuộc sống sau bình thường mới dần ổn định và đi vào quỹ đạo, người Việt hiện đặt sự quan tâm lớn tới các vấn đề về sức khỏe.

Chị Thanh Loan, 31 tuổi, ở Hà Nội, chia sẻ: "Là nội trợ và là mẹ của 2 con nhỏ, bảo vệ sức khỏe của các con và gia đình là ưu tiên hàng đầu của tôi. Lo lắng và trở ngại nhất là các khoản chi cho các dịch vụ y tế và viện phí cho các con do 2 bé nhà tôi còn nhỏ nên thường xuyên bị ốm, nên nếu được san sẻ về gánh nặng chi phí thì các bé nhà tôi sẽ được hưởng các dịch vụ tốt nhất".

Anh Tuấn Hiệp, 42 tuổi, ở Lạng Sơn, cho rằng: "Công việc của tôi là lái xe vận chuyển hoa quả đường dài, do đặc thù nên yếu tố an toàn về tính mạng và sức khỏe đối với tôi là quan trọng nhất. Nếu có dịch vụ nào đảm bảo điều đó cho tôi thì tôi và gia đình hoàn toàn yên tâm".

Ảnh 1 (00000002)

Thế hệ trẻ là những đối tượng quan tâm nhiều đến sức khỏe, cả về mặt thể chất cũng như tinh thần với tôn chỉ về lối sống "Healthy and balance". Người trẻ hướng tới những trải nghiệm dịch vụ tiên tiến, hiện đại, tiện lợi, và nếu có thể tích hợp mọi dịch vụ giáo dục, bảo hiểm, y tế và tìm kiếm các ưu đãi cho sức khỏe... gói gọn trong một ứng dụng là một lợi thế.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Thêm giao dịch, tích đặc quyền

Không khó để thấy một ứng dụng toàn trình về tài chính, về thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, nhưng với xu thế của thời đại, các doanh nghiệp fintech cũng đang dần chuyển mình sang các địa hạt ngành nghề mới, cho thấy sự quan tâm và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng khách hàng của họ, nhờ đó người dùng được hưởng lợi từ các chương trình của doanh nghiệp.

Nắm bắt tâm lý của người dùng, Viettel Money hợp tác cùng Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI ra mắt phúc lợi hoàn toàn miễn phí "Bảo vệ sức khỏe toàn diện" dành cho toàn bộ khách hàng. Thông điệp chính của sản phẩm là “Sức khỏe của bạn Viettel lo” - như một lời cam kết chia sẻ cùng khách hàng trước mọi rủi ro về sức khỏe. Theo đó, khi tham gia chương trình, với mỗi giao dịch thanh toán lớn hơn 10.000 đồng trên Viettel Money, khách hàng sẽ được tích lũy quyền lợi bảo vệ với tổng giá trị lên tới 62,4 triệu đồng. Quyền lợi bảo vệ người dùng được hưởng bao gồm tai nạn, hỗ trợ chi trả hóa đơn, viện phí. Số lượng và giá trị giao dịch càng lớn, các quyền lợi bảo hiểm được tích lũy tương ứng càng tăng.

Viettel Money tin rằng mỗi khách hàng đều xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, với những quyền lợi bảo vệ an tâm nhất. Bằng cách tham gia chương trình, hơn 200,000 người đã trao tặng Viettel Money cơ hội được bảo vệ và đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống. Trong tháng 11 và tháng 12/2022, CBNV và khách hàng đăng ký "Bảo vệ sức khỏe toàn diện" sẽ được nhận ngay quà tặng khởi tạo trị giá tới 333.000 đồng (quyền lợi bảo vệ) từ Viettel Money.

Từ hôm nay, người Viettel có thể cập nhật quyền lợi tích lũy hoặc giúp chương trình tiếp tục lan tỏa bằng cách chia sẻ với người thân, bạn bè thông qua đường link: https://km.vtmoney.vn/314y/bhtd

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua