Viettel Store ưu đãi đặc biệt cho nội bộ Tập đoàn, giảm giá đến 3,4 triệu đồng

Phan Thị Phương Thảo (Công ty TM&XNK Viettel) đã đăng lúc 15:42 - 20.09.2023

Từ nay đến ngày 25/9, Viettel Store triển khai chương trình “Ưu đãi nội bộ - Giá rẻ đổ bộ, phụ kiện giảm đến 3,4 triệu đồng” với nhiều sản phẩm phụ kiện chính hãng áp dụng cho nội bộ CBNV Tập đoàn.

Hòa cùng không khí đón Trung thu rộn ràng, ngành hàng phụ kiện trực thuộc Hệ thống Bán lẻ Viettel Store gửi tặng đến CBNV Viettel ưu đãi mua các sản phẩm phụ kiện chính hãng dành tặng cho con em mình như: đồng hồ định vị Wonlex, Masstel, myKID, Máy tính bảng Nexta Smart Study 1… giá giảm đến 3.400.000 đồng.

Ngoài giá bán hấp dẫn, không thể không nhắc tới những ưu điểm, tính năng nổi bật của các sản phẩm áp dụng trong chương trình lần này.

  • Đơn cử như máy tính bảng Nexta Smart Study 1 giúp các bậc phụ huynh xóa tan lo lắng khi con học tập online trên điện thoại, máy tính bảng thông thường. Sản phẩm không chỉ là công cụ học tập online tuyệt vời còn sở hữu kho tài liệu đồ sộ giúp trẻ trau dồi, nâng cao kiến thức giá giảm chỉ còn 4.500.000đ.
  • Đồng hồ định vị Wonlex KT07 4G được trang bị nhiều tính năng ưu việt: nghe gọi video call, chống nước, chế độ rung, định vị chính xác, hỗ trợ 4G,... giảm 440,000đ giá chỉ 1.550.000đ.
  • Các anh chị em hiện đang sở hữu ô tô sẽ không thể bỏ qua Phụ kiện cho ô tô như bơm lốp ô tô, bản đồ Vietmap S2, phần mềm dẫn đường Vietmap Live Pro (1năm) giảm 44% giá chỉ 550.000đ.

Thời gian ưu đãi: Từ nay đến hết 25/9/2023.

Đối tượng áp dụng: CBNV Tập đoàn Viettel.

Đồng ch có thể đến trực tiếp điểm siêu thị Viettel Store nơi gần nhất hoặc mua online TẠI ĐÂY để được mua các sản phẩm phụ kiện chính hãng áp dụng giá nội bộ.

Mọi thắc mắc về chương trình và sản phẩm các đồng chí có thể liên hệ tổng đài 1800 8123 để được Viettel Store tư vấn và giải đáp.

Khuyến mại lớn chưa từng có khi CBNV lắp đặt hệ thống điện mặt trời VCC

Người Viettel được giảm 25% cước taxi Xanh - taxi điện đầu tiên tại Việt Nam

  • 4

'Chiến sĩ' VTPost tuyến đầu được tiếp sức liên tục trong những ngày nắng nóng

  • 2

Viettel Money ra mắt tính năng đặt tour du lịch, vé máy bay, thuê tài xế

  • 1

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua