VCC tung gói bảo dưỡng thiết bị gia dụng với ưu điểm vượt trội

Huyền Dịu (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 18:06 - 01.08.2023

Gói bảo dưỡng thiết bị điện gia dụng trả trước có rất nhiều ưu điểm vượt trội là cơ hội cho người Viettel khi sử dụng dịch vụ của TCT Công trình Viettel (VCC).

Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ bảo dưỡng đồng thời cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, VCC vừa cho ra mắt gói dịch vụ Home Services 365. Gói bảo dưỡng thiết bị điện gia dụng trả trước có rất nhiều ưu điểm vượt trội là cơ hội để đồng nghiệp Viettel tham gia sử dụng dịch vụ cũng như lan tỏa đến bạn bè, người thân.

Để giúp gia đình CBNV Viettel tránh những rủi ro không mong muốn như: thiết bị đột ngột "đình công", hoạt động kém hiệu quả bất thường, khó tìm được thợ bảo dưỡng, bị hét giá cao hoặc chẩn đoán sai khiến thiết bị "hỏng càng thêm hỏng"...

Gói dịch vụ Home Services 365 mang đến nhiều ưu điểm:

Tiết kiệm chi phí lên đến 20% so với giá bảo dưỡng lẻ từng thiết bị: Đây là cơ hội hiếm có để gia đình người Viettel vừa tối ưu chi phí bảo dưỡng, vừa đảm bảo “sức khỏe” cho các thiết bị điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh,...

KHÔNG GIỚI HẠN số lần kiểm tra thăm khám kỹ thuật miễn phí: CBNV sẽ không phải lo lắng về chất lượng bảo dưỡng hay tay nghề của thợ ngoài. Với gói dịch vụ Home Services 365, VCC cam kết đồng hành xuyên suốt cùng gia đình người Viettel trong cả năm với những sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Linh hoạt lựa chọn số lượng thiết bị để bảo dưỡng theo nhu cầu: Người Viettel chỉ cần bảo dưỡng tối thiểu từ 2 thiết bị trở lên và phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, bảng giá và đăng ký sử dụng dịch vụ, kính mời đồng chí liên hệ qua các kênh thông tin sau:

Ngoài ra, CBNV cũng có thể mở Zalo và tìm kiếm "Viettel Construction Home services", sau đó nhấn "Quan tâm" để Viettel Construction liên hệ riêng với đồng chí.

VCC tiếp nối hành trình phụng sự xã hội dịp 27/7

'Vua sáng kiến' VCC được vinh danh tại giải thưởng tổ chức 5 năm/lần

  • 6

3 cuốn sách Ban TGĐ VCC khuyên CBNV nên đọc

VCC ứng phó khẩn cấp bảo vệ mạng lưới trước bão Talim

Viettel Money ra mắt tính năng đặt tour du lịch, vé máy bay, thuê tài xế

  • 1

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua