Bộ đôi Quang Huy - Quang Tùng dùng tối đa sức cho chung kết Viettel’s World Cup

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:41 - 11.07.2023

Quang Huy - Quang Tùng là bộ đôi bình luận viên (BLV) cho trận chung kết Viettel’s World Cup 2023. Những khán đài rực lửa là điều 2 BLV ấn tượng trong trận đấu cuối cùng của giải.

Bên cạnh những pha bóng đẹp mắt và không khí cuồng nhiệt trên khán đài, “cặp bài trùng” trong giới bình luận viên bóng đá, Quang Huy - Quang Tùng, cũng đã góp phần thổi bùng cảm xúc cho trận chung kết Viettel’s World Cup 2023. Đồng hành cùng nhau từ World Cup France 98, bộ đôi Huy – Tùng đã quen mặt với khán giả Việt Nam qua nhiều giải bóng đá lớn ở cả tầm đội tuyển Quốc gia lẫn CLB, cả trong nước lẫn quốc tế.

BLV Quang Huy: “Choáng” với sự cuồng nhiệt trên các khán đài

Không ít lần trên sóng trực tiếp, BLV Quang Huy khâm phục sự cuồng nhiệt cổ động viên (CĐV) của 2 đội. “Nhiệt huyết”, “có tổ chức” và “tràn đầy năng lượng” là 3 từ anh Huy dành cho những CĐV.

Mỗi pha bóng nguy hiểm diễn ra trên sân là mỗi lần khán đài 2 bên lại bùng nổ và cũng là một lần anh Huy phải hét lớn hơn để át đi những âm thanh cổ vũ không ngớt.

DSC_2522-1

“Lâu lắm rồi tôi mới phải dùng nhiều sức lực như vậy khi bình luận để át đi những âm thanh quá cuồng nhiệt trên khán đài”, BLV Quang Huy chia sẻ sau trận đấu.

Theo dõi giải từ vòng bảng, BLV Quang Huy ấn tượng với công tác chuẩn bị chu đáo của các đội bóng. Các đội đã thuê HLV chuyên nghiệp, có giáo trình ăn tập như cầu thủ chuyên nghiệp. Điều đó khiến chất lượng chuyên môn chung của Viettel's World Cup 2023 cao hơn hẳn các giải đấu phong trào.

Chuỗi trận toàn thắng của cả VTNet và VTPost từ vòng loại đến trận đấu cuối của vòng chung kết minh chứng đây là 2 đội bóng xuất sắc nhất của giải. Tuy nhiên theo BLV Quang Huy, VTNet là đội bóng bản lĩnh hơn để có được chiến thắng cuối cùng.

Về cầu thủ ấn tượng nhất trong trận chung kết và cả giải đấu, BLV Quang Huy đều lựa chọn cầu thủ số 22 của VTPost, Nguyễn Văn Dương. Cái tên này cũng được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất của Ban Tổ chức.

DSC_2579-1

BLV Quang Tùng: “Giải phong trào nhưng chuyên nghiệp ở mọi khâu”

Là người công tác tại Viettel lâu năm, BLV Ngô Quang Tùng không xa lạ với Viettel’s World Cup.

Tuy nhiên, năm nay, anh Tùng đặc biệt ấn tượng với công tác chuẩn bị của giải: “Mặc dù chỉ là giải đấu phong trào nhưng Viettel’s World Cup 2023 được tổ chức, vận hành chuyên nghiệp ở mọi khâu. Điều này cho thấy công tác chuẩn bị cẩn thận, chỉn chu của Tập đoàn”.

“Các đội bóng cũng được đầu tư về con người, chiến thuật, mang đến chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn so với các giải đấu không chuyên khác trên sân 11 người”, BLV Quang Tùng nhận định.

Cũng giống như BLV Quang Huy, khán giả là điều để lại trong anh Tùng nhiều ấn tượng nhất: “Giữa thời tiết oi nóng, các khán đài vẫn vang lên tiếng hò hét, cổ vũ cuồng nhiệt, không ngừng nghỉ một phút nào. Được bình luận ngay trên khán đài khiến tôi được cháy cùng các cổ động viên”.

Theo dõi giải đấu ngay từ vòng loại, BLV Quang Tùng thấy rằng tất cả 29 đội bóng từ vòng loại đến vòng chung kết đều được đầu tư bài bản và có phong cách thi đấu riêng, như sự sắc sảo của VMC, kỹ thuật của Telemor, kiểm soát của VCC.

“VTNet và VTPost là 2 đội bóng gắn kết, khoa học, hiệu quả nhất của giải đấu và họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Nhưng VTNet là đội bóng bản lĩnh hơn ở giây phút quyết định”, BLV Quang Tùng đánh giá.

  • 2427
  • 4
  • 1

Cảm ơn các 'chiến binh' VTNet

  • 2161

Chung kết Viettel's World Cup: Màn so tài của 2 trường phái

  • 2518
  • 3
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua