CEO Halotel tổ chức xuất quân cổ vũ đội bóng

Mai Lan (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 15:43 - 21.06.2023

TGĐ Halotel Nguyễn Tiến Dũng đã đặc biệt tổ chức lễ xuất quân để động viên tinh thần chiến đấu trước khi đội bóng lên đường sang Việt Nam thi đấu Viettel's World Cup.

Đến với Viettel's World Cup lần này, đội bóng Halotel ra quân với đội hình 19 thành viên, trong đó có 3 tuyển thủ người Việt Nam và 16 tuyển thủ người Tanzania. Đội bóng là đại diện cho hình ảnh một Halotel đa dạng về văn hoá, gắn kết và đầy năng động, đặc biệt trong số đó có tới 8 tuyển thủ là tới từ các chi nhánh tỉnh khác nhau trải dài khắp Tanzania. 

Các thành viên của đội bóng Halotel đã sẵn sàng cho hành trình đầy mong đợi của mình, lên đường chuẩn bị cho giải đấu Viettel's World Cup được tổ chức tại Việt Nam. Được biết, HLV trưởng của đội bóng - anh Nguyễn Chí Hiếu là một con người đầy tài năng và rất quyết tâm mang vinh quang về cho Công ty Halotel. Đội bóng đá nam của Halotel được kỳ vọng là sẽ gây ấn tượng mạnh tại giải đấu năm nay, với sự dẫn dắt của HLV cùng đội trưởng và đội phó là Herri Mejiah và Mkalimoto.
Halotel Football team (1)-1

Trước khi đội bóng Halotel lên đường vào ngày 18/6/2023, Tổng Giám đốc Halotel - anh Nguyễn Tiến Dũng đã đặc biệt tổ chức buổi lễ ra quân cho đội bóng của mình. Buổi lễ được tổ chức trang trọng và ấm cúng, các cầu thủ bóng đá nam của Halotel đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp và kỳ vọng từ đại gia đình Halotel.

CEO Nguyễn Tiến Dũng của Halotel bày tỏ, anh có niềm tin vững chắc vào đội bóng nam của công ty, đồng thời động viên tất cả các cầu thủ hãy thi đấu hết mình và ghi dấu ấn lâu dài tại Viettel's World Cup. Những chia sẻ của người đứng đầu Công ty là nguồn sức mạnh nội tại và là động lực để các cầu thủ thi đấu hết mình trước các đối thủ mạnh đến từ các công ty thị trường khác.

“Chúng ta là một gia đình, và các cầu thủ của chúng ta đại diện cho tinh thần của Halotel, tôi xin chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất tại giải đấu này để đạt được nhữung thành tích mang tính toàn cầu",Tổng Giám đốc Halotel chia sẻ. 

Khi đội bóng đá của Halotel bắt đầu cuộc hành trình của mình, những hy vọng và ước mơ của những người ủng hộ cũng đồng hành cùng họ. Các cầu thủ, được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Nguyễn Chí Hiếu, đội trưởng Herri Mejjah’ và đội phó Mkalimoto, sẽ quyết tâm chinh phục chiếc cúp vô địch ở mùa giải thứ 3 này. Với tài năng được mài giũa và tinh thần phấn chấn, đội bóng Halotel sẵn sàng làm nên cơn sốt tại giải đấu Viettel's World Cup và ghi tên mình vào những kỷ lục của lịch sử bóng đá Viettel.

Theo bốc thăm, đội bóng Halotel được xếp vào bảng A - cùng với các đối thủ khó nhằn như VCC, Mytel và Khu vực miền Bắc. Vòng bảng hứa hẹn những trận đấu gay cấn khi Halotel phải tìm cách khẳng định ưu thế của mình và giành một suất vào vòng trong.

Trận đấu đầu tiên của đội diễn ra vào ngày 22/6 với VCC, sau đó sẽ là cuộc đụng độ với Mytel vào ngày 26/6 và cuộc chạm trán cuối cùng ở vòng loại với Khu vực miền Bắc Việt Nam vào ngày 29/6. Đây sẽ là những trận cầu đầy kịch tính, với những khoảnh khắc đáng nhớ khi các cầu thủ Halotel thể hiện bản lĩnh và quyết tâm trên sân đấu.

  • 2007
  • 2

Cổ vũ Viettel’s World Cup theo cách riêng của bạn

  • 2508

'Rise as one' - Chất rock rực lửa trong bài hát chính thức của Viettel’s World...

  • 2622
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua