Người Viettel đồng hành cải thiện chất lượng mạng lưới

Phương Linh (Ban Thương hiệu & Truyền thông Tập đoàn) đã đăng lúc 11:52 - 12.07.2023

Mạng lưới được coi mạch máu của Viettel. Đảm bảo chất lượng mạng lưới là nhiệm vụ tiên quyết trong mọi hoàn cảnh. Nhiệm vụ này được hoàn thành tốt hơn khi có sự đồng hành của mỗi người Viettel.

Ngày 27/6, đồng chí Nguyễn Hữu Hải có phản ánh lên chuyên mục Vì Viettel tốt lên về chất lượng mạng di động ở khu vực Hoài Đức, Hà Nội bị chập chờn gây khó khăn trong công việc và liên lạc của những khách hàng trong khu vực.

Hoài Đức là một huyện ngoại thành Hà Nội với dân số gần 300 nghìn người. Vì vậy, việc chất lượng sóng viễn thông không đảm báo gây nên khó khăn cho nhiều khách hàng của Viettel trong khu vực.

thanh-tra-dat-dai-vietnamnet

Ngay sau 2 ngày nhận được phản ánh, Tổng công ty Mạng lưới Viettel đã gấp rút tìm hiểu tình hình thực tế và lên giải pháp khắc phục.

Cụ thể, trước đây tại khu vực huyện Hoài Đức, Hà Nội được phục vụ chính bởi trạm HTY0904. Tuy nhiên, trạm này đã bị tắt do người dân trong khu vực phản đối và yêu cầu Viettel phải tắt trạm. Đây cũng là tình trạng khó khăn chung của tất cả các nhà mạng tại khu vực này.

Nhận thấy hiện trạng mạng lưới gây ảnh hưởng đến các khách hàng của Viettel tại khu vực, Viettel Networks đã ngay lập tức lắp đặt thiết bị femto cell để phát sóng tạm thời vào ngày 1/7, sau khi nhận phản ánh 4 ngày.

Thêm vào đó, VTNet đã thuê được vị trí đặt trạm mới tại UBND xã Kim Chung, huyện Đông Anh (cách vị trí ghi nhận phản ánh 500m). Trạm dự kiến phát sóng trong tháng 7/2023.

BTS Hanoi 5

Mỗi người Viettel là một đại sứ của thương hiệu Viettel. Những sự quan tâm và phản hồi kịp thời để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn giúp cho Viettel tốt lên mỗi ngày.

Kính mời đồng chí theo dõi chi tiết câu hỏi TẠI ĐÂY

Vì Viettel tốt lên là nơi để ghi nhận và trả lời những phản ánh và góp ý dù nhỏ nhất của CBNV, để người Viettel bày tỏ quan điểm, chia sẻ câu chuyện của mình để ngôi nhà chung Viettel tốt hơn mỗi ngày. Những ý kiến nổi bật sẽ được bàn luận và đưa ra giải pháp trực tiếp trong cuộc họp giao ban toàn Tập đoàn. Kính mời các đồng chí chia sẻ câu chuyện tại forviettel.viettelfamily.com

'Rise as one' - Chất rock rực lửa trong bài hát chính thức của Viettel’s World...

Viettel cùng HV Quốc phòng tổ chức tọa đàm về kết hợp kinh tế với QPAN

Next Journey 2023: 100% ý kiến được chuyển tới Chủ tịch Tập đoàn qua 'Vì...

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua