Ngắm huy hiệu 35 năm trên trang phục của người Viettel

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:09 - 20.05.2024

Bộ huy hiệu Viettel được Tập đoàn gửi đến CBNV như dấu ấn của hành trình 35 năm. Cùng đeo lên huy hiệu Viettel, mỗi CBNV góp phần lan tỏa niềm tự hào đến những người xung quanh.

Bối cảnh trò chuyện
Bộ huy hiệu Viettel được thiết kế theo hình tròn, được hiểu theo hai cách. Hình tròn tượng trưng cho các “hạt nhân” - chính là mỗi người Viettel, có giá trị, phẩm chất và khả năng riêng. Khi hợp tác và gắn kết cùng nhau, mỗi người Viettel cùng tạo ra ý tưởng, giải pháp và sáng tạo vượt ra ngoài những giới hạn thông thường. Kết quả tạo thành một cộng đồng mạnh mẽ và liên kết, tương tự hạt nhân trong một nguyên tử.

Huy hiệu bối cảnh làm việc-1
Huy hiệu Viettel hình tròn còn mang ý nghĩa “cộng hưởng”, theo đó khi hòa quyện những giá trị độc đáo của từng cá nhân, người Viettel cùng nhau tạo ra một thế giới đa dạng và sáng tạo hơn. Viettel mang sứ mệnh cộng hưởng những giá trị đa dạng này, tạo nên sức mạnh cho cộng đồng. Những ý tưởng, sự sáng tạo và đóng góp của mỗi người Viettel kết hợp lại tạo nên một hiệu ứng tích cực, giống như cách sự cộng hưởng giữ cho nguyên tử ổn định và phát triển.

HH001
Thiết kế của huy hiệu hướng đến sự tối giản, hiện đại, phù hợp với xu hướng của các công ty công nghệ. Hình tròn đại diện cho sự quan tâm trọn vẹn và sự chuyển động không ngừng. Logo Viettel đặt ở trọng tâm thể hiện sự tự hào của người Viettel trên ngực áo.
Huy hiệu cận trên áo có logo 35 nă
Cấu trúc thiết kế giúp huy hiệu có thể đứng độc lập hoặc linh hoạt khi kết hợp với logo 35 năm. Về chất liệu, huy hiệu được mạ đồng và Niken để đánh bóng, đồng thời tạo một lớp bảo vệ chống lại oxi hóa, tác động của thời tiết, giúp huy hiệu trường tồn với thời gian. Ban Thương hiệu và Truyền thông đã cùng Ban Hành chính Tập đoàn kiểm tra chất lượng tại Viện Khoa học Vật liệu.

Bối cảnh đi dứoi sân 2
Hàng chục nghìn bộ huy hiệu đang trên đường tới tay mỗi người Viettel. Muộn nhất ngày 30/5, 100% người Viettel sẽ nhận được món quà nhỏ xinh và đầy tự hào này. Bộ huy hiệu sẽ được CBNV sử dụng trong Ngày truyền thống. Sau đó, Tập đoàn khuyến khích CBNV sử dụng huy hiệu trong các dịp như tiếp đoàn, gặp đối tác, sự kiện truyền thông...

Bối cảnh đeo huy hiệu ngồi làm việc

Cùng với bộ huy hiệu, nhân dịp 35 kỷ năm Ngày truyền thống, CBNV Viettel cũng nhận thêm món quà ý nghĩa khác là một khoản chi từ Tập đoàn. Đây là chính sách đặc biệt nhằm tri ân nỗ lực của CBNV đã đóng góp cho Tập đoàn trong thời gian qua đồng thời khích lệ mỗi thành viên cùng đoàn kết, tiếp tục thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Bối cảnh đọc VTF cận

Bạn đã nhận được bộ huy hiệu đặc biệt này chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận với Viettel Family nhé!

  • 3868
  • 17
  • 9

Vì Viettel tôi sẽ tự tin, sáng tạo không ngừng

  • 529

Huy hiệu đặc biệt mừng 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn trên đường đến với CBNV

  • 7185
  • 15

Viettel Discovery - Minigame giải ‘khủng’ kỷ niệm 35 năm truyền thống Tập đoàn

  • 1905

Chính thức lộ diện logo 35 năm Viettel

  • 6666
  • 7
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua