Viettel trở lại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Quỳnh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 07:00 - 20.02.2023

2023 là năm thứ 6 Tập đoàn tham dự và triển khai gian hàng tại Hội nghị Di động thế giới (MWC 2023). Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất từ trước đến nay có gian hàng tại sự kiện lớn nhất của ngành công nghệ toàn cầu tổ chức thường niên tại Barcelona (Tây Ban Nha).


Barcelona là thành phố được lựa chọn tổ chức Hội nghị Di động thế giới thường niên từ năm 2011.

Tham gia Hội nghị Di động thế giới (Mobile World Congress) năm nay, Viettel tiếp tục trình diễn các giải pháp công nghệ “Made by Viettel”. Gian hàng của Viettel được đặt ở Hall 4, vị trí 4E30 tại địa điểm tổ chức MWC là Fira Gran Via, thành phố Barcelona từ ngày 27/2 đến 2/3/2023.

Trong không gian diện tích 230m2, gian hàng của Viettel sẽ sánh cùng với các tên tuổi lớn trên thế giới như AT&T, BCG, McKinsey, Palo Alto Networks (Mỹ); PwC (Anh); KT Group (Hàn Quốc); NTT Docomo, Fujitsu (Nhật Bản),…

Với chủ đề “Tốc độ” (Velocity), MWC lựa chọn thông điệp năm 2023 là “Khai phóng công nghệ tương lai ngay hôm nay” (Unleashing Tomorrow’s Technology - Today). Bởi vậy, các sản phẩm của Viettel mang tới MWC 2023 gồm các giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp công nghệ số đóng vai trò cốt lõi trong kiến tạo xã hội số, phát triển kinh tế số. Sự khác biệt trong các sản phẩm đến từ cách tiếp cận độc đáo của Viettel trong phát triển giải pháp công nghệ. Đó là đem lại khả năng thích ứng cao, linh hoạt triển khai theo nhu cầu đa dạng, tiếp cận số đông khách hàng.

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất từ trước đến nay triển khai gian hàng tại Hội nghị Di động thế giới ở Tây Ban Nha. Sau 3 năm gián đoạn bởi COVID-19, MWC 2023 là năm thứ 6 Viettel tham dự sự kiện lớn nhất của ngành di động thế giới. Trong 4 ngày diễn ra MWC 2023, Viettel sẽ đón tiếp quý khách hàng, đối tác và các tổ chức, cá nhân quan tâm đến sự phát triển của ngành công nghệ Việt Nam.

MWC 2023 được đánh giá là sự trở lại mạnh mẽ của làng công nghệ thế giới sau 3 năm ảnh hưởng của đại dịch. Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 2.000 gian hàng triển lãm, 80.000 lượt khách tham quan trực tiếp - chủ yếu là các đối tác công nghệ trên toàn cầu và trở thành sự kiện B2B (kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp) “không thể bỏ qua trên lĩnh vực di động” - theo đánh giá của Hiệp hội Di động toàn cầu (GSMA).

5 chủ đề chính của MWC 2023:

- 5G Acceleration: Thúc đẩy ứng dụng các sản phẩm thiết bị 5G, hướng tới phát triển 6G, điện toán lượng tử.

- Reality+: Côngnghệ nhập vai, thực tế ảo tăng cường, vũ trụ ảo metaverse.

- OpenNet: Tận dụng các khả năng 5G, IoT, Edge, Cloud với hệ thống truy cập vô tuyến mở.

- FinTech: Khai phá công nghệ tài chính số như ngân hàng di động, tiền kĩ thuật số, blockchain.

- Digital everything: Chuyển đổi số toàn diện từ giải trí, sản xuất, vận tải, kinh doanh để đáp ứng những thách thức của nền công nghiệp 4.0.

Hạnh phúc của người dân Campuchia: thành quả tự hào của Metfone

Viettel Money hợp tác cùng VPS ra mắt tính năng đầu tư chứng khoán

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Yên Bái trở thành hình mẫu chuyển đổi số nhờ Viettel

  • 1

Viettel nhận 2 đề cử tại Vietnam Game Awards 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua