Viettel Lai Châu và câu chuyện top 1 chuyển đổi thuê bao 4G

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:01 - 28.11.2023

Hoàn thành 240% kế hoạch trong 10 tháng đầu năm, Viettel Lai Châu là tỉnh đang đứng đầu cả nước trong công tác chuyển đổi thuê bao từ 2G, 3G lên 4G bằng những cách làm sáng tạo, quyết liệt.

Lai Châu là tỉnh có diện tích rộng lớn và 85% là người dân tộc sinh sống. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyển đổi thuê bao 2G, 3G lên 4G, Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Viettel Lai Châu đã thống nhất cách làm và triển khai đồng loạt tại các huyện, bản. Đặc biệt, công tác truyền thông, phối hợp với chính quyền địa phương được đặc biệt chú trọng để giúp bà con người dân tộc hiểu và đồng lòng chuẩn hóa thông tin, chuyển đổi thuê bao. Bản tin Viettel Family Radio mời đồng chí lắng nghe chia sẻ của anh Nguyễn Ngọc Nguyên – Giám đốc Viettel Lai Châu để hiểu hơn về cách làm của các đồng nghiệp tại đây.


Nhưng trước tiên sẽ là một số tin tức về các sự kiện nội bộ tại Tập đoàn và sự kiện TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel đã triển khai thành công trạm 5G đầu tiên trên mạng lưới sử dụng công nghệ chip ASIC hỗ trợ chuẩn mở Open RAN cho thiết bị vô tuyến 5G của Qualcomm.

  • 2022
  • 4
  • 1

VHT phát sóng thành công trạm 5G đầu tiên với chipset ASIC chuẩn Open RAN

  • 3060
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua