VTIT củng cố nội lực với 3 tổ chức quần chúng mới

Hồng Hạnh (Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel) đã đăng lúc 15:09 - 10.11.2023

Thực hiện chủ trương của Ban thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn, VTIT đã long trọng tổ chức Hội nghị Công bố quyết định thành lập các tổ chức quần chúng là: Công đoàn cơ sở, Hội phụ nữ và Đoàn cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Linh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn chủ trì hội nghị với sự tham dự của các đồng chí là Trợ lý Công đoàn, Phụ nữ, Thanh niên thuộc Cơ quan Chính trị Tập đoàn. Về phía VTIT có sự tham dự của đồng chí Phó Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Nguyễn Địch Tuấn Anh cùng các đồng chí Giám đốc BU, Trưởng Phòng và Ban Chấp hành các tổ chức quần chúng của VTIT.

Trao quyết định cho 3 tổ chức quần chúng mới, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh cũng khẳng định công tác quần chúng đóng vai trò quan trọng trong công tác Đảng và công tác chính trị. Với đơn vị trẻ mới thành lập, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn hi vọng 3 tổ chức quần chúng nhận nhiệm vụ hôm nay thời gian ngắn hạn sẽ củng cố nguồn lực của các tổ chức cấp Cơ sở. Cùng với đó sẵn sàng thực hiện thắng lợi chương trình thi đua 45 ngày đêm “Chương trình 3T: Tiên phong – Tạo động lực – Tăng tốc về đích”.

Đặc biệt hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm:

1. Bồi dưỡng tập huấn cho đội ngũ Cán bộ của Công ty để nâng cao chuyên môn và nhận thức.

2. Nghiên cứu đối tượng đặc thù ngành Công nghệ để định hướng hoạt động, thu hút và gìn giữ nhân sự.

3. Truyền thông phủ sóng hoạt động Công tác Đoàn, Hội để tạo được sân chơi cho CBCNV kết nối giữa VTIT và Tập đoàn.

4. Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo Công ty với CBCNV.

Công đoàn Cơ sở, Đoàn Cơ sở và Hội phụ nữ có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động, phong trào đi liền với tên gọi dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel. Thay mặt Chi uỷ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Công ty cam kết: “Chi uỷ sẽ thống nhất các nội dung chỉ đạo các tổ chức quần chúng để giao việc, đánh giá sát sao khi triển khai các nhiệm vụ trọng tâm đã giao”.

Trên tinh thần mới, đặc thù mới đồng chí Bí thư cũng mong muốn Ban Chấp hành các tổ chức quần chúng sẽ tiếp cận trên cơ sở đa dạng hoá nội dung hoạt động, xây dựng các chương trình và phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích mọi “mặt trận” để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh chung. Riêng với các đồng chí Ban Chấp hành nhận nhiệm vụ hôm nay sẽ phát huy chuyên môn, chủ động tự học tập, rèn luyện để từ đó triển khai các hoạt động theo tư tưởng, chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Đại diện Ban Chấp hành các tổ chức quần chúng mới của VTIT, đồng chí Phạm Thị Thu Trang, Chủ tịch Công đoàn bày tỏ niềm vinh dự khi được Đảng Uỷ, Ban Giám đốc tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng thời, trên các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị và đồng chí Bí thư, đồng chí Thu Trang cũng xin hứa Ban Chấp hành các tổ chức quần chúng nói chung và cá nhân các thành viên nói riêng sẽ đoàn kết, chủ động, thực hiện nhiệm vụ với vai trò “tiên phong – sáng tạo”, đóng góp sức mình vào mục tiêu chung của Công ty.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sởBan chấp hành Đoàn cơ sởBan chấp hành Hội phụ nữ

Cuối cùng, trên tinh thần trách nhiệm cao, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở, Đoàn Cơ sở và Hội phụ nữ VTIT đã thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bứt phá trong quý IV và tăng tốc về đích cuối năm.

 

  • 3798
  • 3
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 324

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua