VTIT - Một năm, một sứ mệnh, một tầm nhìn

Diệu Hương (Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel) đã đăng lúc 13:24 - 29.08.2024

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm Ngày truyền thống của Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel (VTIT), xin mời các đồng chí cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua.

Inforgraphic-11VTIT

VTIT vạch ra chiến lược rõ ràng cho từng giai đoạn. Trong 4 tháng cuối năm 2023, đơn vị đã hoàn thiện mô hình tổ chức, đánh giá và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, cùng với việc cải thiện các chỉ số sản xuất. Đến Quý 1/2024, VTIT tập trung phát triển các sản phẩm ứng dụng đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng như OCR, eKYC, SMOS, và Automation Test. Quý II năm 2024 là giai đoạn đẩy mạnh khai phá các thị trường quốc tế và đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ Úc, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Mang theo tầm nhìn “Sáng tạo vì con người”, VTIT luôn tin rằng con người là tài sản quý giá nhất, và sự thành công của VTIT gắn liền với sự phát triển của từng cá nhân trong công ty. “Xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng cao là yếu tố then chốt trong việc hiện thực hóa các mục tiêu và tầm nhìn của chúng tôi. Chúng tôi cam kết không ngừng đào tạo, nâng cao kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin”, đồng chí Bùi Trình, Giám đốc VTIT khẳng định.

Minh chứng cho điều này, đồng chí Bùi Trình cho biết thêm, VTIT đã xuất sắc vượt qua các vòng review hồ sơ và phỏng vấn gắt gao để nâng cấp thành công chứng chỉ CMMI Dev từ level 3 lên level 5 - mức độ cao nhất. CMMI level 5 được coi là tiêu chuẩn bắt buộc để một công ty công nghệ vươn tầm chuẩn mực quốc tế.

Dù còn non trẻ nhưng VTIT đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng lớn, vinh dự nhận được các “đơn đặt hàng” phát triển phần mềm đặc thù cho các lĩnh vực như hàng không, bảo hiểm và tài chính. Đặc biệt, doanh thu trong 7 tháng đầu năm đã tăng trưởng 40,5% so với cùng kỳ năm trước. Quy mô đội ngũ nhân sự tăng từ 1.000 vào tháng 9/2023 lên hơn 1.500. Đây là những con số biết nói, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể CBNV VTIT trên con đường vươn ra biển lớn.

Chỉ sau một năm, VTIT đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ trong nước và quốc tế. Sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua không chỉ là minh chứng cho năng lực và uy tín của đơn vị mà còn là động lực để VTIT tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác trên toàn cầu.

  • 349
  • 5
  • 5

Viettel ra mắt dịch vụ xem phim 4K cho mạng 5G

  • 335

Nghỉ lễ 2/9, Viettel tặng Data Roaming miễn phí cho khách hàng đi Hàn Quốc, UAE

  • 36

'Không vùng cấm, không ngoại lệ' đối với CBNV vi phạm giao thông

  • 1980

‘Chưa từng nghĩ có ngày được gặp trực tiếp Chủ tịch Tập đoàn’

  • 52

Các chi nhánh Viettel tỉnh ở tuyến đầu 'chạy nước rút' để chuyển dịch 2G lên 4G

  • 19

VTNet chuyển dịch 2G lên 4G: Thách thức đòi hỏi nỗ lực tột bậc

  • 80
  • 1

Cánh sóng 4G Viettel nơi đảo tiền tiêu

  • 4
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua