CBNV Viettel đạt chứng nhận giỏi và xuất sắc về năng lực số

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) - Hằng Nga (Học viện Viettel) đã đăng lúc 09:44 - 27.09.2023

Ngày 26/9, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, 85 CBNV Viettel đã nhận chứng nhận đạt thành tích nổi bật trong khóa đào tạo ngắn hạn về năng lực số, kỹ năng bán hàng hiện đại.

Xuất phát từ nhu cầu mong muốn nâng cao tư duy tiếp cận mới, cập nhật xu thế mới, nâng cao kiến thức, năng lực số bán hàng, Học viện Viettel đã phối hợp với Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức chương trình đào tạo “Năng lực số - Kỹ năng bán hàng hiện đại’ dành cho CBNV Viettel.

Các nội dung chính của khóa học bao gồm: Kiến thức cốt lõi, nền tảng: Các công nghệ nền tảng trong đảm bảo năng lực số doanh nghiệp; Các chức năng và lộ trình đảm bảo năng lực số trong doanh nghiệp: Các chức năng trong kinh doanh số, lộ trình đảm bảo năng lực số doanh nghiệp; Thực tiễn tại doanh nghiệp: Kỹ năng bán hàng - giải pháp thời công nghệ số…

20230926-CBO_3032

Sau hơn 2 tháng triển khai đào tạo trực tuyến kết hợp trực tiếp cùng 56 giờ học tập của CBNV Viettel, 85 học viên được cấp chứng nhận, trong đó 51 CBNV đạt loại Giỏi và 34 CBNV đạt xuất sắc. Đây là những con số minh chứng thuyết phục nhất cho sự thành công của khóa học đầu tiên tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

20230926-CBO_3084

Tại buổi lễ bế giảng ngày 26/9, Giám đốc Học viện Viettel Bùi Quang Tuyến cho biết, chương trình hợp tác đào tạo giữa Viettel và các trường Đại học lớn của Việt Nam như Đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những bước đi kịp thời và thiết thực nhằm góp phần trang bị, cập nhật tri thức, xu hướng mới để CBNV Viettel thích ứng nhanh và tự tin trong thời đại chuyển đổi số.

20230926-CBO_3036

Trên cơ sở thành công của khóa đào tạo này, Đại học Bách khoa Hà Nội cũng thể hiện mong muốn Học viện Viettel tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức các khóa bồi dưỡng ngắn hạn, chú trọng cả về lượng về chất trong năm 2024. Lãnh đạo trường kỳ vọng có thể thiết kế các khóa đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế, cấp bằng Đại học, sau Đại học hay các khóa chuyên sâu mà Đại học Bách khoa Hà Nội có thế mạnh trong thời gian tới.

PGS. Huỳnh Đăng Chính, Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội, đánh giá rất cao sự kết nối giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Viettel, thể hiện qua kết quả của khóa học "Năng lực số - Kỹ năng bán hàng hiện đại”. 

"Tôi mong muốn sự kết nối này sẽ được tiếp tục, trên nền tảng mối quan hệ rất thân thiết giữa Người Bách khoa - Người Viettel, giữa Đại học Bách khoa Hà Nội - Tập đoàn Viettel", PGS. Huỳnh Đăng Chính nhấn mạnh.

Trải qua 2 tháng đào tạo, Học viên Trần Huy Tuấn – PGĐ CNTT, Viettel Hòa Bình ấn tượng: “Chúng tôi luôn mong muốn Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp tục đồng hành cùng Viettel trong giai đoạn tới, đặc biệt là các lớp học nâng cao của chúng tôi. Có sự đồng hành của Nhà trường, chúng tôi được đón nhận những kiến thức mới, nâng cao trình độ, kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ, có một hành trang đủ lớn để vượt qua những khó khăn thử thách của công việc, cuộc sống và trong thương trường, gặp hái những thành công”.

20230926-CBO_3047

Là học viên của chương trình đào tạo, đồng chí Đặng Minh Ánh (TCT Dịch vụ số Viettel) cho rằng "Năng lực số - Kỹ năng bán hàng hiện đại" là cơ hội lớn để bản thân được trau dồi thêm nhiều kiến thức về chuyển đổi số từ các chuyên gia hàng đầu của Đại học Bách khoa Hà Nội, đặc biệt là các chuyên đề sát với thực tiễn hiện nay như công nghệ lõi, blockchain,... Các buổi học trực tiếp đã giúp đồng chí được thực hành những kiến thức thông qua các ví dụ và cách truyền tải dễ hiểu, dễ gần của giảng viên. Khóa học cũng giúp CBNV đến từ các đơn vị khác nhau trong Tập đoàn được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết với nhau, từ đó tăng cường tương tác, hỗ trợ nhau trong quá trình triển khai nhiệm vụ tại Viettel.

"Các buổi thực hành và thuyết trình của lớp rất sôi nổi. Chúng tôi được chia sẻ và lắng nghe những kinh nghiệm bổ ích tích lũy từ bản thân cũng như các đồng nghiệp Viettel khác", đồng chí Anh bày tỏ.

Khoá học được giảng dạy  trực tuyến trên nền tảng ZOOM gồm 24 giờ và giảng dạy trực tiếp với các chuyên gia trong 16 giờ tại Học viện Viettel, với 3 nội dung trọng tâm bao gồm: (1) Tư duy năng lực số, (2) Kiến thức cốt lõi, nền tảng về năng lực số, (3) Kỹ năng tư vấn bán hàng thời công nghệ số.

  • 1999
  • 6
  • 3

VTPost đào tạo 23 cán bộ 'nguồn' đầu tiên năm 2023

  • 3520
  • 5

Triết lý 'học kịp thời, học suốt đời' tại Học viện Viettel

  • 1465

Giám đốc Học viện Viettel lý giải tại sao cần ‘Học suốt đời - Học kịp thời’

  • 1405

Tuổi trẻ Học viện Viettel tiên phong ứng dụng chuyển đổi số trong đào tạo

  • 1025
  • 2

Chuyển đổi 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 349

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2284

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 565

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 615
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua