Metfone ra mắt TV360, hứa hẹn bùng nổ truyền hình số tại Campuchia

Mai Lan (Viettel Global) đã đăng lúc 17:28 - 20.02.2024

TV360 vừa có một màn chào sân ấn tượng ngay tại Lễ Kỷ niệm 15 năm ngày Metfone khai trương dịch vụ. Buổi ra mắt có sự chứng kiến của nhiều lãnh đạo cấp cao trong Chính phủ Campuchia.

Chính thức được ra mắt tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Metfone với thông điệp “Enjoy Your Way”, ứng dụng truyền hình số TV360 nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh mẽ. Thể hiện tầm nhìn về một ứng dụng mang theo xu hướng công nghệ hàng đầu cùng sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, chỉ bằng một thao tác quét mã QR nhanh gọn, các khách mời tại sự kiện đã có thể bắt đầu khám phá những tính năng hiện đại của ứng dụng mới, ngay tại không gian trải nghiệm trực quan của TV360.

Ứng dụng truyền hình số vừa ra mắt này là bước tiến tiếp theo trên lối đi mà Metfone hướng tới trong tương lai, kết nối trái tim công nghệ với trái tim con người, để mỗi ứng dụng đều mang giá trị thực cho cộng đồng và xã hội.

Chia sẻ về sản phẩm mới lần này, CEO của Metfone Cao Mạnh Đức cho biết:  “Trên hành trình hiện thực hoá mục tiêu trở thành công ty chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Campuchia, Metfone luôn tiên phong cung cấp các dịch vụ số, nền tảng số hữu ích, chất lượng và hiện đại. Với TV360, một lần nữa chúng tôi sẽ thực hiện sự mệnh đồng hành, cùng khách hàng tại Campuchia nâng cao trải nghiệm, nâng cao chất lượng cuộc sống.”

Với vị thế của một doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số hiện sở hữu hệ sinh thái số đa dạng và hoàn chỉnh, cùng mục tiêu luôn không ngừng nâng cao dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Metfone đã và đang cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ mang tính toàn diện và hiện đại. TV360 by Metfone hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra bước ngoặt mới trong trải nghiệm truyền hình số cho khách hàng. 

Người dùng có thể xem TV360 trên điện thoại, laptop, máy tính bảng, smart TV, tận hưởng liền mạch nội dung giải trí yêu thích trên bất kỳ thiết bị nào mà không lo bị gián đoạn. Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi trực tuyến truyền hình và phát thanh cùng với kho phim ảnh, TV show, video clip miễn phí và nhiều chương trình giải trí của Campuchia cũng như quốc tế.

Với mục tiêu mang lại sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với nhu cầu của người dân Campuchia, Metfone sử dụng hàng loạt các công nghệ tiên tiến cũng như ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cung cấp trải nghiệm “rạp chiếu phim” tại nhà hay cá nhân hoá nội dung cho từng người dùng. 

Kết nối trái tim công nghệ với trái tim con người, để mỗi ứng dụng đều mang giá trị thực cho cộng đồng và xã hội, sự xuất hiện của TV360 tiếp tục làm hoàn thiện thêm hệ sinh thái số đa dạng của Metfone, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và bùng nổ tới cho khách hàng. 

Trong hành trình 15 năm qua, Metfone với cam kết vững chắc, đã sát cánh cùng chính phủ Hoàng gia Campuchia trong việc thực hiện các chiến lược quốc gia, góp phần vào quá trình chuyển đổi số, đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Campuchia. Những nỗ lực của Metfone không chỉ tạo điều kiện cho tiến bộ công nghệ mà còn tạo ra cơ hội cho tăng trưởng kinh tế, giáo dục và cải thiện các dịch vụ công, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. 

Hoàng gia Campuchia trao tặng huân chương cao quý cho Viettel và Metfone

  • 1

15 con số ấn tượng trên hành trình đầy tự hào của Metfone

Những 'dấu chân số' của Metfone trên đất nước Chùa Tháp

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua