Hoàng gia Campuchia trao tặng huân chương cao quý cho Viettel và Metfone

Huy Hoàng (Metfone) - Mai Lan (Viettel Global) đã đăng lúc 09:42 - 20.02.2024

Những giá trị tuyệt vời mà Viettel đem lại tại xứ sở Chùa Tháp đã được Hoàng gia Campuchia ghi nhận sâu sắc, đồng thời tin tưởng vào tương lai tốt đẹp của Metfone trên hành trình kiến tạo xã hội số.

Với chủ đề “The Met’s Sonata” - Bản giao hưởng tình hữu nghị, lễ kỷ niệm 15 năm ngày Metfone khai trương dịch vụ đã được tổ chức long trọng vào tối ngày 19/2 dưới sự chủ trì của Ngài Tea Seiha, Phó Thủ tướng - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia.

Sự kiện cũng vinh dự có sự tham gia của Chính phủ và các Bộ ngành Campucia, Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Huy Tăng, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng, TGĐ VTG Phùng Văn Cường cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn. Lễ kỷ niệm mang thông điệp của tình hữu nghị bền chặt giữa Việt Nam và Campuchia, tinh thần kiến tạo những giá trị tốt đẹp bằng sự tận tâm từ trái tim của Metfone. 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ngài Tea Seiha - Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia, đánh giá cao các đóng góp của Tập đoàn và Metfone đối với đất nước Campuchia: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn to lớn đến các thế hệ lãnh đạo Tập đoàn Viettel, lãnh đạo Metfone vì đã mang lại nhiều lợi ích, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội cho đất nước chúng tôi. Trong tương lai, tôi hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Chính phủ Campuchia và các thành viên của Tập đoàn Viettel sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, sâu rộng, mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho cả hai bên và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Campuchia”.

Nhân dịp này, Quốc vương Campuchia đã trao tặng huân chương cao quý Hoàng gia Monisaraphon hạng Moha Sereyvath cho Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng; TGĐ Viettel Global Phùng Văn Cường; tập thể Công ty Viettel Cambodia và TGĐ Metfone Cao Mạnh Đức. Huân chương Hoàng gia Monisaraphon là sự ghi nhận đặc biệt của Hoàng gia Campuchia dành cho những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ tập đoàn Viettel nói chung, Metfone nói riêng trong việc tiên phong chuyển đổi số tại tại xứ sở Chùa Tháp. Đây đồng thời là sự khích lệ to lớn giúp Metfone tiếp tục đồng hành và đóng góp cho sự phát triển của Vương quốc Campuchia.

port0529aa

Thay mặt Viettel, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng Chính phủ, người dân để đưa đất nước Campuchia ngày càng hạnh phúc, thịnh vượng.

“Với mong muốn tiếp tục được cống hiến, được đóng góp xây dựng đất nước Campuchia, giúp mọi người dân Campuchia ngày càng có cuộc sống tốt đẹp hơn, Metfone sẽ tiếp tục tích cực tham gia triển khai Chiến lược Ngũ giác của Chính phủ Hoàng gia Campuchia. Lời hứa của chúng tôi, từ 15 năm trước và mãi về sau, vẫn sẽ là: Sáng tạo vì con người. Mỗi giải pháp, mỗi sản phẩm, mỗi hành động của Metfone sẽ bằng mọi cách để không người dân Campuchia nào bị bỏ lại phía sau nhờ công nghệ”, Chủ tịch Tập đoàn khẳng định.

port0aaaaa287

15 năm qua, Viettel Cambodia đã làm được nhiều hơn những gì mà công ty đã cam kết với chính phủ Campuchia: Hoàn thành sứ mệnh đưa viễn thông, CNTT đến với 96% dân số Campuchia, kể cả vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa; Thay đổi khái niệm về dịch vụ viễn thông không phải là 1 dịch vụ xa xỉ, chỉ dành cho người có thu nhập cao. Viễn thông là dành cho tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi, bất cứ lúc nào và giá phù hợp cho từng người; Xây dựng một hạ tầng viễn thông rộng khắp, hiện đại và bền vững. 

​15 năm bên cạnh kinh doanh có hiệu quả, Metfone luôn chú trọng đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia các chương trình tài trợ và thiện nguyện như: Internet trường học; Tài trợ chính cho giải bóng đá vô địch quốc gia Campuchia; Thực hiện chương trình “Tìm người thân thất lạc sau chiến tranh”; Tài trợ chương trình “Trái tim cho em”; Ủng hộ người nghèo, ủng hộ Hội chữ thập đỏ Campuchia,… với tổng giá trị tài trợ và thiện nguyện đến nay đã lên tới hơn 120 triệu USD.

Sau 15 năm, Metfone đã góp phần xoá bỏ khoảng cách công nghệ giữa người giàu và người nghèo, giữa vùng nông thôn và thành thị để ngày hôm nay, chúng ta hoàn toàn tự hào người dân Campuchia ở bất cứ nơi nào trên đất nước của mình đều được hưởng những công nghệ hàng đầu thế giới.

  • 3706
  • 5
  • 1

15 con số ấn tượng trên hành trình đầy tự hào của Metfone

  • 2005

Những 'dấu chân số' của Metfone trên đất nước Chùa Tháp

  • 2141

Hơn một thập kỷ phụng sự bằng cả trái tim của Metfone

  • 1991

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 80

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 246

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 135

Chủ tịch Tào Đức Thắng giao 6 nhiệm vụ lớn cho Mạng lưới Viettel

  • 1190
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua